เร่งล่าคนร้ายอุ้มฆ่าหนุ่มโรงงาน ก่อนตายแชตบอกเมียทำสาวท้อง

30 ม.ค. 67

ล่าคนร้ายอุ้มฆ่าหนุ่มโรงงาน สภาพมัดมืดมัดเท้า เมียเผยก่อนหายตัวเฟซบุ๊กเปลี่ยนภาพโปรไฟล์ แชตมาบอกทำสาวท้องขอให้เลิกกัน เชื่อผัวไม่ได้พิมพ์

ความคืบหน้าหลังจากเวลาประมาณ 17.30 น.วันที่ 29 ม.ค.67 พบศพชายถูกฆ่าแล้วนำมาทิ้งไว้ข้างทาง บริเวณถนนเลียบมอเตอร์เวย์ กม.41+100 ขาเข้า กทม. หมู่ 10 ต.บางวัว อ.บางปะกง

พบร่างชายสวมเสื้อแจ๊คเก็ตสีดำ มือและเท้าถูกมัดด้วยเชือกสีแดง นอนตะแคงอยู่ในพงหญ้าข้างทาง ติดกำแพงรั้วมอเตอร์เวย์ สภาพศพเสียชีวิตไม่ต่ำกว่า 2 วัน โดยไม่พบเอกสารหรือมือถืออยู่ในตัว ก่อนที่เพจคนข่าวบางปะกงจะถ่ายรูปเสื้อพวงกุญแจลงตามหาญาติ เพื่อระบุตัวคนตาย

ปรากฎว่าไม่ถึง 5 นาที ได้มีคนรู้จักส่งข้อความมาแจ้งว่าบุคคลดังกล่าวน่าจะเป็น นายธนาสันต์ เตอั้น อายุ 33 ปี ชาวสมุทรปราการ ที่หายตัวไป เมื่อวันที่ 27 ม.ค.67 ช่วงเวลาประมาณ 22.06 น.หลังจากขี่รถจักรยานยนต์สีเทา ทะเบียน 3 ขฐ 1489 กรุงเทพมหานคร ออกมาจากบ้านเพื่อขี่รถมาจอดที่บริเวณกิ่งแก้ว ริมถนนเทพรัตน (บางนา-ตราด) กม.12 ขาเข้า กทม.เพื่อเดินข้ามสะพานลอยขึ้นรถบัสมาทำงานที่นิคมอมตะนครชลบุรี ก่อนจะหายตัวไป ไม่ได้มาทำงาน

ก่อนที่ตำรวจจะสามารถติดต่อ น.ส.วรรณาพร อายุ 33 ปี ภรรยาผผู้ตายได้และมายืนยันศพที่เกิดเหตุ พบว่าเป็นสามีจริงๆ

โดยให้การว่าก่อนจะออกจากบ้านแล้วหายตัวไป สามีได้เข้ามากอดแล้วหอมแก้มบอกว่าจะไปทำงานช่วงหัวค่ำ จากนั้นหลัง 22.00 น.ก็ติดต่อไม่ได้อีกเลย จนเข้าแจ้งความคนหายที่ สภ.บางปู แล้วก็ลงโพสต์ตามหาทางโซเชียล ก่อนจะมาทราบข่าวว่าเสียชีวิตแล้ว

ซึ่งทางนายพรเทพ ผู้พบศพคนแรก เผยว่าขณะที่ขี่รถจักรยานยนต์กลับบ้านมุ่งหน้าไปทางท่าสะอ้าน พอขี่ผ่านจุดเกิดเหตุ ก็เห็นเหมือนมีคนนั่งจ้องอยู่ข้างทาง โดยใบหน้าดำสนิททำให้ต้องวกกลับมาดู ก็พบว่ามีคนเสียชีวิตนอนอยู่ข้างทาง

เบื้องต้นทางตำรวจต้องส่งศพชันสูตรเพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิต ส่วนสาเหตุตั้งเรื่องชู้สาวกับความแค้นส่วนตัว

ล่าสุดตำรวจภูธรฉะเชิงเทราได้เรียกประชุมชุดสืบสวน สภ.บางปะกง โดยทางพนักงานสอบสวนได้เรียกตัว ภรรยา หัวหน้างานผู้ตาย และเพื่อนผู้ตาย มาสอบปากคำไปแล้ว 3 ปาก

โดยทางตำรวจได้เบาะแสจากภรรยาว่า หลังจากที่ผู้ตายหายตัวไปแล้วติดต่อไม่ได้ จู่ๆเฟชบุ๊กได้มีการเปลี่ยนรูปโปรไฟล์และมีการเคลื่อนไหว ก่อนพยายามจะทักไปหาว่าอยู่ที่ไหน แต่ปรากฏว่าทางเฟซบุ๊กผู้ตายตอบกลับมาว่า ตัวเองทำผู้หญิงท้องและขอเลิกไม่ต้องเจอกันอีก จากนั้นมือถือก็ปิดเครื่องไปติดต่อไม่ได้

ซึ่งภรรยาบอกว่าเป็นข้อความที่พิมพ์อย่างผิดปกติ และไม่เชื่อว่าสามีจะเป็นคนพิมพ์ตอบกลับมา จนเมื่อเวลา 08.00 น.วันที่ 30 ม.ค.67 ทางผู้สื่อข่าวได้สอบถามไปยัง พ.ต.ท.อำนาจ ยิ้มเนียม รอง ผกก.ป.สภ.บางปะกง ได้ข้อมูลว่าตอนนี้ทางตำรวจยังคงเร่งติดตามตัวคนร้าย อีกทั้งยังไม่พบรถจักรยานยนต์ของผู้ตาย ซึ่งปกติต้องจอดที่ลานจอดริมถนนเทพรัตน (บางนา-ตราด) กม.12ฝั่งขาเข้ากรุงเทพ และยังไม่รู้ว่าจอดที่ไหนหรือใครเอาไป ทางชุดสืบสวนต้องไล่กล้องวงจรปิดตั้งแต่ผู้ตายออกจากบ้าน และไปถึงจุดที่คอยรถรับส่งพนักงาน ส่วนจุดเกิดเหตุไม่มีกล้องวงจรปิดที่ส่องเห็นพื้นที่จุดที่ทิ้งศพ ทำให้ยากต่อการติดตามตัวคนร้าย.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส