พระเอกลิเก ไล่ยิงน้าชาย ดับกลางถนนเมืองหาดใหญ่

30 ม.ค. 67

พระเอกลิเก ไล่ยิงน้าชายเจ้าของร้านคาราโอเกะ ดับคาถนนกลางเมืองหาดใหญ่ หลังจากที่ทั้งคู่ทะเลาะกันมารอบหนึ่ง

เมื่อเวลา 07.31น.วันนี้ (30ม.ค.67) ร.ต.อ.จิระศักดิ์ วงศ์สุริยะ รองสารวัตรสอบสวน สภ.หาดใหญ่ จ.สงขลา รับแจ้งเกิดเหตุยิงกันตายในซอย 3 ถนนฉัยยากุลอุทิศ ย่านซีกิมหยง เขตเทศบาลนครหาดใหญ่ จ.สงขลา                                              

หลังจากลงพื้นที่ไปตรวจสอบจุดเกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.อ.ภูมิ บาลทิพย์ ผกก.สภ.หาดใหญ่, พ.ต.ท.อดินันท์ วงศ์หมัดทอง รอง ผกก.ป.สภ.หาดใหญ่, พ.ต.ต.เอกพงษ์ ขวัญหมัด สวป.สภ.หาดใหญ่ และตำรวจชุดสืบสวน เจ้าหน้าที่ศูนย์พิสูจน์หลักฐาน9 และหน่วยกู้ภัยมูลนิธิมิตรภาพสามัคคี(ท่งเซียเซี่ยงตึ้ง)หาดใหญ่

ที่เกิดเหตุพบร่างนาย นายชูศิลป์  เหลือทายะนะ อายุ 52 ปี ซึ่งเป็นเจ้าของร้านคาราโอเกะ ย่านถนนจันทร์นิเวศน์ ในอ.หาดใหญ่ นอนเสียชีวิตอยู่บนถนน โดยถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด .38 จำนวน 3 นัด เข้าที่ขมับ ลำคอ และหลัง

ส่วนคนยิงจากการสอบสวนพยานแวดล้อมทราบว่าชื่อ นายชบาเพชร เมฆาลัย หรือเอ๊ะ เป็นพระเอกลิเก  และยังมีศักดิ์เป็นหลายชายของผู้ตายด้วย  หลังก่อเหตุได้ขับรถจักรยานยนต์ ฮอนด้าคลิก ทะเบียน 1459 เพชรบุรี หลบหนีไป

จากการสอบสวนทราบว่าก่อนเกิดเหตุ นายชูศิลป์ คนตายได้ขับรถจักรยานยนต์มาที่บ้านของพี่สาว ซึ่งเปิดร้านคาราโอเกะอยู่ในซอยเกิดเหตุ เพื่อที่จะมาเคลียร์ปัญหากับ นายชบาเพชร คนยิง ซึ่งเป็นหลานชาย

หลังจากที่เมื่อวานนี้ทั้งคู่มีปากเสียงทะเลาะกันมาแล้วรอบหนึ่ง จากปัญหาที่ทั้งสองคนไม่ค่อยชอบขี้หน้ากัน โดย นายชูศิลป์ คนตายไม่อยากให้ นายชบาเพชร คนยิงมาพักอยู่ที่ร้านคาราโอเกะของพี่สาว 

ขณะที่ นายชูศิลป์ ขับรถมาจอดหน้าร้าน และเห็นนายชบาเพชร เดินถือปืนออกมาจากร้าน จึงทิ้งรถวิ่งหนี และถูกนายชบาเพชร ไล่ยิง 5 นัด จนล้มลงเสียชีวิตบนถนน ส่วนนายชบาเพชร ก็ขับรถจักรยานยนต์หลบหนีไป

หลังเกิดเหตุตำรวจกำลังอยู่ระหว่างการติดตามตัว นายชบาเพชร และให้ญาติช่วยติดต่อให้ยอมเข้ามอบตัวกับตำรวจแต่โดยดี

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส