แม่ร้องไห้ แจ้งจับลูกเสพยาแล้วทำร้ายคนในครอบครัว

30 ม.ค. 67

แม่ร้องไห้แจ้งจับลูกชายหลังเสพยา แล้วทำร้ายคนในครอบครัว มีนิสัยชอบขโมยของในบ้าน และเพื่อนบ้านไปขายเอาไปซื้อยา

นายวิบูรณ์ แววบัณฑิต ผู้ว่าราชการจังหวัดมหาสารคาม
สั่งการให้เจ้าหน้าที่ชุดปฏิบัติการพิเศษฝ่ายปกครองจังหวัดมหาสารคาม ร่วมกับเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.บรบือ ลงพื้นที่ให้ความช่วยเหลือแม่และเมีย ของนายสำฤทธิ จินดาวงศ์ อายุ 37 ปี ที่อยู่ตำบลหนองสิม อำเภอบรบือ จังหวัดมหาสารคาม หลังได้รับเรื่องร้องเรียนต่อสายด่วน 043777323 ว่านายสำฤทธิ จินดาวงศ์ ลูกชาย มีพฤติกรรมลักลอบเสพยาบ้าเป็นประจำ เมื่อเสพแล้วเมาจะอาละวาดทำร้ายคนในครอบครัวคือแม่และเมียโดยมีการถ่ายคลิปช่วงที่ก่อเหตุใช้ไม้ทำร้ายแม่และเมียไว้ด้วย

เจ้าหน้าที่จึงได้เดินทางไปตรวจสอบเมื่อเจ้าหน้าที่เดินทางไปถึงบ้านไม่มีเลขที่ บ้านหอกลอง หมู่ที่ 7 ตำบลหนองสิม อำเภอบรบือ จังหวัดมหาสารคาม พบนายสำฤทธิ นั่งอยู่ในบ้านจึงได้แสดงตัวเป็นเจ้าหน้าที่และเรียกนายสำฤทธิออกมาพบ
นายสำฤทธิ ให้การว่าตนเองพึ่งเสพยาบ้าไปจำนวน 1 เม็ดและทำร้ายคนในครอบครัวทั้งแม่และเมียของตนเองจริง
เจ้าหน้าที่จึงขอตรวจในพบอุปกรณ์การเสพ และตรวจปัสสาวะ เพื่อหาสารเมทแอมเฟตามีนในร่างกาย ผลการตรวจพบเป็นบวก

โดยแม่นายสัมฤทธิ์เล่าว่าไปร้องไห้ไปว่า ลูกชายได้นำทีวีที่บ้านไปขาย แล้วต้องไปดูทีวีที่บ้านหลังอื่น นอกจากนั้นรถจักรยานยนต์ก็นำไปขายจนไม่มีรถจักรยานยนต์ขี่ แม้กระทั่งผ้าถุงไหมของตนเองก็ยังถูกลูกชายขโมยไปขาย และยังได้ขโมยไก่ของชาวบ้านไปขายอีกด้วย
โดยระหว่างที่แม่ได้สั่งสอนนั้นนายสัมฤทธิ์ได้พูดเถียงกับแม่ของตนเองโดยขึ้นกูขึ้นมึงแทบจะทุกคำ

เจ้าหน้าที่จึงคุมตัวนายสัมฤทธิ์ ซึ่งมีพฤติกรรมที่เป็นภัยต่อบุคคลในครอบครัวและชาวบ้านจึงจับกุมตัวนำส่งพนักงานสอบสวนสภ.บรบือ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส