ผกก.คลองตัน ยัน มือแทงเพื่อน ม.2 สภาพจิตปกติ เผยแค้นถูกไถเงิน

29 ม.ค. 67

 

ผกก.คลองตัน ยัน ม.2 แทงเพื่อนร่วมชั้น หลังเข้าแถว สภาพจิตปกติ เผยสาเหตุเกิดจากถูกไถเงินใน รร. เจ้าตัวรับซื้อมีดมาซ่อนก่อนก่อเหตุ 

วันที่ 29 ม.ค. 67 พ.ต.อ.วชิรากรณ์ วงศ์บุญ ผกก.สน.คลองตัน เปิดเผยความคืบหน้าภายหลังการสอบปากคํานักเรียนชั้น ม.2 ผู้ก่อเหตุใช้อาวุธมีดปลอกผลไม้แทงเพื่อนร่วมชั้นจนเสียชีวิต ย่านพัฒนาการว่า 

สาเหตุการก่อเหตุ เกิดจากความคับแค้นใจที่ถูกผู้ตายบังคับขอเงินเวลาพักเที่ยง ก่อนอ้างว่าจะนําไปซื้อบุหรี่ และมีการชกที่ศีรษะกับใบหน้าในช่วง 2 อาทิตย์ที่ผ่านมา โดยถูกกระทําประมาณ 3-4 ครั้ง ทางตํารวจจะเรียกสอบพยานว่ามีใครเห็นเหตุการณ์ดังกล่าวหรือไม่ 

โดย พ.ต.อ.วชิรากรณ์ ยืนยันว่า ผู้ก่อเหตุมีสภาพสติสัมปชัญญะเต็มร้อย รวมทั้งทนายความ นักจิตวิทยาและอัยการ 3 คน ลงความเห็นว่าผู้ก่อเหตุมีสภาพจิตใจปกติ แต่เพื่อความชัดเจนเบื้องต้นจะส่งตัวไปตรวจสภาพจิตใจอย่างละเอียดอีกครั้งที่โรงพยาบาล 

ในส่วนของอาวุธมีดที่ใช้ก่อเหตุนั้น ผู้ก่อเหตุอ้างว่า ด้วยความคับแค้นใจจึงไปซื้อมีดมาตั้งแต่วันเสาร์ ก่อนพกไปเมื่อช่วงเช้าและเก็บซ่อนไว้ในโรงเรียน สําหรับกรณีของสารเสพติดเมื่อช่วงเช้าหลังคุมตัวมาที่โรงพักได้มีการตรวจสารเสพติดแล้วไม่พบ แต่ผู้ก่อเหตุยอมรับว่า เคยลองสูบกัญชาเมื่อเดือน ก.ย.ที่ผ่านมา แต่ไม่ได้เสพติด และตนขอยืนยันว่าผู้ก่อเหตุไม่เคยมีประวัติเข้าออกโรงพักแต่อย่างใดตามที่มีเพจหนึ่งกล่าวอ้าง

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส