ตรุษจีน 2567 ร้านขนมเปี๊ยะในตำนาน เตรียมออเดอร์ 50 เท่าตัว รองรับลูกค้า

29 ม.ค. 67

ตรุษจีน 2567 ร้านลี้รุ่งเรือง ร้านขนมเปี๊ยะในตำนาน รสชาติออริจินัล จ.ลำปาง เตรียมออเดอร์ 50 เท่าตัว รองรับลูกค้า

อมรินทร์ทีวี ออนไลน์ พาไปส่องของอร่อยต้อนรับ เทศกาลตรุษจีน 2567 ขนมเปี๊ยะ ขนมไหว้ อร่อยเด็ดในตำนาน ร้าน ลี้รุ่งเรือง แห่งเมืองลำปางที่เปิดขายมายาวนานกว่า 50 ปี

เฮียลี้ เจ้าของร้านเผยว่า ตนเปิดขายขนมเปี๊ยะ ทำขนมขายมายาวนานกว่า 50 ปีแล้ว โดยขนมเปี๊ยะที่ร้านมีรสชาติหอมอร่อยไม่เหมือนใคร ใช้วัตถุเกรด A ในการทำขนม โดยจะเป็นรสชาติดั้งเดิม Original เป็นที่ชื่นชอบของลูกค้า ขายดีที่สุดก็จะเป็น ไส้ถั่ว ไข่เค็ม ไส้ฟัก ซึ่งไข่เค็มที่นำมานั้นก็เป็นไข่เค็มที่รสชาติหอมอร่อย เป็นไข่เค็มเกรด A ซึ่งใครมาทานขนมเปี๊ยะที่นี่แล้วจะต้องติดใจกลับมาซื้อไปทานอีก

ซึ่งเป็นขนมเปี๊ยะในตำนานพิถีพิถันทำมากกว่า 50 ปีโดยมี น้องแอ้ม บุตรสาวเป็นผู้สืบทอดสูตรเด็ดของขนมเปี๊ยะเฮียลี้ร้านรุ่งเรือง
โดย ร้านรุ่งเรือง เปิดตั้งแต่เวลา 7.00 น. ทุกวัน อยู่บริเวณตรงข้ามร้านสยามทีวีลำปาง ถนนฉัตรไชย อำเภอเมืองจังหวัดลำปาง หรือช่วงนี้เป็นใกล้ถึงช่วงของเทศกาลตรุษจีน ทางร้านได้ทำขนมเปี๊ยะไส้ต่างๆ มาวางขาย เช่นขนมเปี้ยรูปแบบผลส้มไต๋เก็ก-ทองแท่ง-ทองก้อน–ถุงทอง-คำอวยพรชินนี่ฮวดไช้–สิงโตและยังมีขนมเปี๊ยะชิ้นใหญ่ในราคาเริ่มต้น 80 บาท 120 บาท

ซึ่งถ้าใครผ่านไปผ่านมาจังหวัดลำปางและจังหวัดใกล้เคียงผ่านมาก็จะต้องมาแวะซื้อที่ร้านลี้รุ่งเรืองแห่งนี้และคนที่อยู่ต่างจังหวัดทางร้านก็สามารถยินดีส่งไปทางพัสดุเอกชน ซึ่งขนมที่ร้านนี้เก็บไว้ได้นานที่สำคัญไม่ผสมสารเสริมและสารกันเสีย รสชาติขนมเปี๊ยะนมสดหอมนมสด ใช้ไส้ถั่วไม่ต้องใส่ตู้เย็น รสชาติหอมหวานเนื้อแป้งนุ่มกรอบนุ่มนวล

โดยช่วงตรุษจีนนี้ แนะนำขนมเสริมมงคลเสริมสิริมงคลด้วยผงทองและผงเงินเกรดอาหาร ซึ่งทางร้านเตรียมออเดอร์ไว้มากกว่า 50 เท่าตัว รองรับในช่วงเทศกาลตรุษจีน

ขนมเปี๊ยะ อร่อย ตรุษจีน 2567

ขนมเปี๊ยะ อร่อย ตรุษจีน 2567

ขนมเปี๊ยะ อร่อย ตรุษจีน 2567

ขนมเปี๊ยะ อร่อย ตรุษจีน 2567

ขนมเปี๊ยะ อร่อย ตรุษจีน 2567

ขนมเปี๊ยะ อร่อย ร้านลี้รุ่งเรือง ลำปาง

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส