เซย่า เฉลยแล้วรูปกับหนุ่มปริศนา ที่แท้พระเอก MV เพลงใหม่ น่าเสียดาย

29 ม.ค. 67

 เซย่า เฉลยแล้วรูปกับหนุ่มปริศนา ที่แท้พระเอก MV เพลงใหม่ น่าเสียดาย ในส่วนของ MV เซย่าก็ได้ออกไอเดียให้เป็นเเนว American High School ที่บอกเล่าความสัมพันธ์ของวัยรุ่นที่ชวนให้ลุ้นว่าจะลงเอยยังไง

เรียกว่าเป็นกระแสฮือฮาในโลกโซเชียลเลยทีเดียว เมื่อ “เซย่า-ณิชฎา ทองเจือ” ลูกสาวคนโตของ “พีท ทองเจือ” และ “เจง วิไลลักษณ์ ทองเจือ” ได้ลงโพสต์ภาพร่วมเฟรมกับชายหนุ่มที่เห็นเพียงข้างหลังและเสี้ยวหน้า พร้อมแคปชั่นเป็นอิโมจิปิตาเหมือนเขินและหัวใจ งานนี้ทำเอาชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์คาดเดาว่าเป็นเรื่องส่วนตัวหรือเรื่องงานกันมากมาย ล่าสุดเซย่าก็ได้เฉลยแล้วว่าภาพถ่ายกับหนุ่มปริศนานั้นเป็นการถ่ายมิวสิกวิดีโอเพลงใหม่ “น่าเสียดาย” ของเธอ ที่ร่วมเล่นกับ “ทาฆิ อ่องลออ” นักแสดงวัยรุ่นหน้าใหม่จากสังกัด A Entertainment ของ “เอ - ศุภชัย ศรีวิจิตร” ที่เพิ่งปล่อยออกมาให้ชมกันแบบเต็มๆ ไปแล้วนั่นเอง

1-mv-yourloss_2984

ซึ่งหลังจากเซย่าได้จับไมค์ร้องเพลงตามความฝันปล่อยซิงเกิลแรกในชีวิต “Sometimes” หรือ แพ้ความผูกพัน ภายใต้ค่าย Lil' Brat Records (ลิต’ แบรท เรคคอร์ด) ออกมาให้คนฟังได้พิสูจน์ฝีมือ พร้อมโกยคำชมถึงน้ำเสียงที่ไพเพราะ มีเสน่ห์ รวมถึงความสวยแบบลูกไม้หล่นไม่ไกลต้นไปเมื่อปลายปีที่แล้ว ก็ขอส่งซิงเกิล 2 ออกมาให้ฟังกันอย่างต่อเนื่องกับ “น่าเสียดาย” เพลงซินธ์ป๊อป

เนื้อหาแอบตัดพ้อคนที่กำลังอยู่ในสถานะคลุมเครือว่ามันคงน่าเสียดาย..ถ้าเราไม่ได้รักกัน เพราะคงไม่มีใครสู้ฉันที่พร้อมทำทุกอย่างเพื่อเธอได้แล้ว ซึ่งเพลงนี้เซย่าได้ร่วมงานกับโปรดิวเซอร์คนเก่งอย่าง “ข้าว fellow fellow” (ปณิธิ เลิศอุดมธนา) ที่มาช่วยดูแลเรื่อง เนื้อร้อง, ทำนอง และเรียบเรียงเติมความกลมกล่อมให้เพลงมีความสมบูรณ์มากขึ้นอีกด้วย

1-mv-yourloss_2985

โดยเซย่าได้เล่าถึงการทำงานในเพลงนี้ว่า …“สำหรับเพลงน่าเสียดาย เซย่าได้ร่วมงานกับพี่ข้าวค่ะ มาช่วยเป็นโปรดิวเซอร์ให้ ก็เริ่มจากพี่ข้าวให้เซย่าลองเขียนหัวข้อเรื่องที่อยากถ่ายทอดในเพลง เซย่าก็เขียนไปเยอะมาก หนึ่งในนั้นเขียนไปว่า “น่าเสียดาย ถ้าเราไม่ได้รักกัน” พอพี่ข้าวเห็นก็สนใจและเลือกหัวข้อนี้เพราะรู้สึกว่ายังไม่ค่อยมีใครหยิบมาพูด และพี่ข้าวก็ช่วยเขียนเนื้อเพลงและเมโลดี้จนออกมาเป็นเพลงนี้

ซึ่งพอได้ฟังก็ชอบมากค่ะ รู้สึกเป็นตัวเซย่ามากและตรงกับสิ่งที่เซย่าต้องการจะสื่อให้คนฟังได้รับรู้ถึงความรู้สึกตัดพ้อของคนที่ยังอยู่ในสถานะไม่ชัดเจนว่าตกลงจะเป็นเพื่อนหรือจะเป็นแฟน ให้เค้ารีบตัดสินใจ และก็แอบขอความเห็นใจเค้าหน่อยๆ ว่ามันน่าเสียดายนะ ถ้าสุดท้ายเราไม่ได้รักกัน เพราะเราจะรักเค้าและสามารถทำทุกอย่างเพื่อเค้าได้อย่างดีเลยค่ะ (หัวเราะ)

1-mv-yourloss_2987

ในส่วนของ MV เซย่าก็ได้ออกไอเดียให้เป็นเเนว American High School ที่บอกเล่าความสัมพันธ์ของวัยรุ่นที่ชวนให้ลุ้นว่าจะลงเอยยังไง เป็น MV ที่เซย่าต้องแอคติ้งมากขึ้นด้วยซึ่งไม่เคยทำมาก่อน แต่ด้วยความที่บทมีความคล้ายตัวเรา และได้ร่วมงานกับทาฆิที่เป็นน้องชายที่โตมาด้วยกัน เลยทำให้แสดงความรู้สึกออกมาได้ไม่ยาก และในMVนี้เซย่าก็ได้ขอให้คุณพ่อมาร่วมเล่นด้วยค่ะ เซอร์ไพร์สมากๆ ที่คุณพ่อตกลง เพราะที่ผ่านมาคุณพ่อไม่เคยเล่น MV ด้วยเลย ก็รู้สึกดีใจที่ได้เห็นคุณพ่ออยู่ในผลงาน ของตัวเอง เซย่าขอฝากเพลงและMVน่าเสียดายกับทุกๆ คนด้วยนะคะ

สามารถรับชมมิวสิกวิดีโอ เพลง "น่าเสียดาย” :  https://youtu.be/sJ2LsUU7_mE 

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส