"แอร์ ภัณฑิลา" เคลียร์ดราม่า! แจกนมจากเต้าให้เพื่อนชิม

27 ม.ค. 67

เคลียร์ดราม่า แอร์ ภัณฑิลา แจกนมจากเต้าให้เพื่อนชิม รีวิวชีวิตคุณแม่ ดูแลลูกสาว ฑิลาร์ อายุ 5 เดือน

 

กลายเป็นประเด็นดราม่า เจอนักโซเชียลคอมเมนต์เดือด หลังคุณแม่ลูกอ่อนสายฮา แอร์ ภัณฑิลา แบ่งนมที่ปั๊มจากเต้าให้เพื่อนสนิทแก๊งสตรอเบอร์รี่ชีสเค้ก "เอ้ก บุษกร" และ "ออม สุชาร์" ชิมกันถ้วนหน้า งานนี้ "สาวแอร์" เลยขอเคลียร์คิวมาเล่าถึงเหตุการณ์ ณ จุดเกิดเหตุ ผ่านรายการโต๊ะหนูแหม่ม พร้อมอัปเดตวิถีชีวิตคุณแม่ลูกอ่อนอย่างหนุกหนาน

แอร์ ภัณฑิลา

ถามจริงๆรสชาติมันเป็นยังไง นมจากเต้าของคุณแม่?
"จะบอกว่ารสชาตินมเวลาปั๊มมันอร่อย มันจะหวานๆมันๆ แต่ถ้ามันแช่ตู้เย็นไปซัก2วันมันจะหืนนะ ทานสดจากเต้าจะดีกว่า"

ตอนที่เอามาให้เพื่อนๆชิม อาการทุกคนเป็นยังไงบ้าง?
"เพื่อนก็ตกใจ เพราะว่าปกติรสชาติที่แอร์ชิมแต่ละครั้งมันก็ไม่เหมือนกัน ปกติเวลาเราชิมสดๆเราจะรู้สึกว่ามันอร่อย เราก็เลยชวนเพื่อนมาชิมเลยๆ เพราะมันอร่อย แค่พอแช่ตู้เย็นไปรู้สึกว่ามันแปลกๆ เปลี่ยนไปเลย"

แอร์ ภัณฑิลา

แล้วปกติคุณแม่โดยทั่วไปเค้าชิมนมตัวเองกันมั้ย?
"แอร์คิดว่ามีหลายคนทำ อย่างแอร์ที่ชิมก่อน เพราะว่าเวลาเราเอาไปแช่ตู้เย็น รสชาติดีมั้ย เสียมั้ย เดี๋ยวจะมีปัญหาเวลาเอาไปให้ลูกชิม แต่แอร์เองไม่ได้ชิมทุกครั้ง สมมุติเป็นนมสต๊อกเมื่อ 3-4 เดือนที่แล้ว เวลาจะเอามาให้ลูกกิน เวลาอุ่นแอร์ก็ต้องชิมอยู่แล้ว ว่ารสชาติมันโอเคมั้ย ส่วนใหญ่มันก็โอเค แต่ล่าสุดที่ชิมกับเพื่อนรสชาติไม่ค่อยโอเค มันแปลกๆปะแล่มๆ"

แล้วมีเพื่อนคนไหนได้ชิมนมเราบ้าง?
"มีออมสุชาร์ มีเอ้กบุษกร กะว่าจะชวนพี่ตุ๊กจันทร์จิรา มากินด้วยแต่กลัวจะมองหน้ากันไม่ติด (หัวเราะ) พอได้ชิมเพื่อนก็บอกว่าแปลกๆ อันนั้นเป็นนมสต๊อกไง"

แอร์ ภัณฑิลา

รีวิวความเป็นคุณแม่ ตอนนี้มีความสุขยังไง?
"มีความสุขมาก การจะเป็นแม่เอาจริงๆแล้วแอร์ก็มองภาพไม่ออกนะตั้งแต่วันแรก แต่ทุกคนบอกว่าเหนื่อยแต่มีความสุข เราก็มองไม่ออกหรอกว่าเหนื่อยแล้วมีความสุขมันมาคู่กันหรือยังไง เหมือนกับว่าการที่เราทำงานเยอะๆ พอเห็นเงินมันในบัญชีแล้วมันเหนื่อยแต่ว่ามีความสุข คล้ายๆกันเหมือนกับว่าพอเราเหนื่อย แล้วเราเห็นหน้าลูกแล้วลูกเค้ายิ้มเราก็มีความสุข ไม่ว่าจะเหนื่อยอดหลับอดนอนแค่ไหน ไม่ว่าจะเหนื่อยปั๊มนมแค่ไหน พอเค้าหันมายิ้มใจมันฟู มันเป็นแบบนั้น"

ตอนนี้น้องฑิลาร์อายุเท่าไรแล้ว?
"ตอนนี้ 5 เดือน ที่อยากให้ลูกชื่อใกล้ๆกับเรา พ่อเค้าไม่ได้เกี่ยวเลยเพราะว่าเราเป็นคนคลอดมา (หัวเราะ) หยอกๆ จริงๆเราตกลงกันเอาไว้แล้วว่าถ้าเป็นลูกผู้หญิงให้ชื่อคล้ายแอร์ แต่ถ้าเป็นลูกผู้ชายให้ลูกคล้ายเค้า มีความสุขเค้าเป็นเด็กอารมณ์ดี อาจจะเป็นเพราะว่าเราเป็นคนอารมณ์ดี เราเป็นคนตลกเลยทำให้ฑิลาร์เลยเป็นคนยิ้มง่าย คือสิ่งหนึ่งที่เราคิดเลยว่าเค้าน่าจะเอานิสัยเราไปด้วย สิ่งแวดล้อมของเราด้วย"

แอร์ ภัณฑิลา

แอร์ ภัณฑิลา

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส