อ่วม! “กัน จอมพลัง” ย้ำฟ้อง “อัมรินทร์ ยี่เฮง” 3 ล้าน จะเอาเงินไปซื้ออาหารหมา  

26 ม.ค. 67

อ่วม! “กัน จอมพลัง” ย้ำฟ้อง “อัมรินทร์ ยี่เฮง” เบื้องต้น 3 กรรม 3 ล้าน ชี้ถ้าชนะจะเอาเงินไปซื้ออาหารหมา ลั่นกราบเท้าก็ไม่ให้อภัย ถ้าไม่มีเงินจ่ายก็ยึดทรัพย์ 

วันที่ 26 ม.ค. 67 นาย กัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ หรือ กัน จอมพลัง เปิดเผยถึงกรณีที่ นาย อัมรินทร์ ยี่เฮ็ง ซึ่งอ้างเป็นเครือข่ายภาคประชาชน จ.สระแก้ว ออกมาโพสต์เฟซบุ๊กต่อว่าว่า สำหรับประเด็นการที่ถูกกล่าวหาว่าบังคับให้ผู้ว่าฯ และ รองผู้ว่าฯ สระแก้วบริจาคนั้น ไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด ตนเพียงแค่ต้องการช่วยเหลือเหมือนเช่นกรณีที่เคยช่วยเหลือเหยื่อใน จ.หนองบัวลำภู เพราะมีหลายคนที่ได้รับผลกระทบ ทั้งถูกปล้น ถูกทำร้ายร่างกาย ถูกเผาทำลายทรัพย์สิน และไม่เคยได้รับการเยียวยาจากกลุ่มนี้  

ส่วนที่มาออกรายการ และฟังคำชี้แจงจากนายอัมรินทร์ในวันนี้ ได้ให้ทนายมาประกบฟังผิดตรงไหนก็ฟ้องตรงนั้น ต่างกรรมต่างวาระ กรรมละ 1 ล้านบาท และจะฟ้องเต็มที่สุดซอย ตอนนี้ได้ 3 กรรมแล้ว และกำลังดูเพิ่มเติมอีก นอกจากนี้ยังให้ทนายสืบทรัพย์ ถ้าไม่มีเงินสดก็ให้ฟ้องดำเนินคดียึดทรัพย์ 

ส่วนกรณีกังวลว่าตนจะทำให้ตำรวจเสื่อมเสีย ขอถามกลับว่าทำให้เสีย หรือไปกู้ภาพลักษณ์ตำรวจ ให้ประชาชนได้รับความเป็นธรรม ตนคุยกับ ผบ.ตร.ก็ไม่มีใครว่า มีแต่คนชื่นชมด้วยซ้ำ ขอถามกลับว่าตนไปทำลาย จ.สระแก้วอย่างไร ยืนยันไปช่วยคน ไม่ได้ไปทำร้ายใคร ตนไป 5 วันแก๊งวัยรุ่นแตก เลิกสร้างข้อมูลวุ่นวายให้กับชาวบ้าน แล้วคนที่อยู่ 10 ปี ทำอะไรอยู่ 

นายกัณฐัศว์ บอกด้วยว่า ฟังเหตุผลในรายการนายอัมรินทร์คิด และเข้าใจไปเองว่าหมั่นไส้ ส่วนมองว่านายอัมรินทร์หิวแสงหรือไม่ เรื่องนี้ขอให้ประชาชนเป็นฝ่ายตัดสินใจว่านายอัมรินทร์ออกมาทำเพื่ออะไร ส่วนตัวก็ยังไม่เห็นว่านายอมรินทร์ทำประโยชน์อะไรให้ จ.สระแก้ว 

ยืนยันว่าไม่เคยรู้จักกับนายอัมรินทร์มาก่อน ฝากถึงว่าใครเป็นแบล็กถ้าอยากออกมาก็ออกมาได้ ตนชนกับคนมาเยอะ ทั้งลูกนักการเมืองและนักการเมือง ก็เคยทำให้ติดคุกมาแล้ว 

ตอนนี้นายอัมรินทร์ก็ยังไม่ขอโทษ แต่ถึงแม้จะมากราบขอโทษเอากระเช้า หรือมาขอไกล่เกลี่ยกราบเท้าก็ไม่ให้กราบ ไม่รับอะไรทั้งสิ้น และดำเนินคดีให้ถึงที่สุด อย่างไรก็ตามเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ไม่ทำให้เสียกำลังใจ แต่ทำให้ฮึกเหิมยิ่งกว่าเดิม ไม่ยอมให้ใครด่าฟรี ผลแห่งการกระทำมีราคาต้องจ่าย ขอให้ดูไว้เป็นตัวอย่าง 

นายกัณฐัศว์ กล่าวย้ำว่า ในคดีถ้าฟ้องร้องแล้วชนะ จะเอาเงินไปใช้จ่ายช่วยคนยากจน จ.สระแก้ว และสุนัขจรจัดที่หิวโหยอดอยาก จะได้ไม่ออกไปกัดคนมั่วซั่ว และไปตามจุดมืดมิดต่างๆ จะเอาโซล่าเซลล์ไปติดให้ ในที่ที่หิวแสงและขาดแสง อยากได้แสง  อย่างไรก็ตามวันนี้ไม่ได้เผชิญหน้ากับนายอัมรินทร์ เนื่องจากนายอัมรินทร์ติดโควิด-19 และนายอัมรินทร์ก็ไม่ได้เดินทางมาหาตามที่ได้คุยประกาศไว้ว่าจะเข้ามาคุยด้วย หากเจอหน้ากัน

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส