ยกครอบครัวจะไปเยี่ยมพ่อที่ป่วย หลับในชนเสาไฟฟ้าดับ 1 สาหัส 3

26 ม.ค. 67

ยกครอบครัวขึ้นกระบะจะไปเยี่ยมพ่อที่ป่วยอยู่โรงพยาบาล แต่คนขับเกิดหลับในรถกระบะเสียหลักพุ่งชนเสาไฟฟ้าดับ 1 บาดเจ็บสาหัสอีก 3 ราย


เมื่อช่วงเช้าของวันที่ 26 ม.ค.67 ที่ผ่านมา ร.ต.ท.ณัฐพล ฉลูศรี ร้อยเวร สภ.เมืองอำนาจเจริญ รับแจ้งมีรถกระบะเสียหลักชนเสาไฟฟ้าข้างทาง บริเวณหน้าสถานีตำรวจทางหลวง จังหวัดอำนาจเจริญ ขาเข้าตัวเมืองอำนาจเจริญ มีผู้เสียชีวติ 1 ราย บาดเจ็บสาหัสอีก 3 ราย จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมประสานเจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยจังหวัดอำนาจเจริญ

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะตอนเดียวสีเขียวทะเบียนบษ 7251 บุรีรัมย์ ในภสาพทางด้านหน้าพังยับเยินชนติดกับเสาไฟฟ้าข้างทาง ภายในห้องผู้โดยสารพบผู้เสียชีวิต 1 ราย ทราบชื่อภายหลังคือนายกิตตินันท์ ภูมแสง อายุ 29 ปี ชาวจังหวัดอำนาจเจริญ และมีผู้บาดเจ็บสาหัส อีก 3 รา ยเป็นชาย 2 หญิง 1 เจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยจึงเร่งนำตัวส่ง รพ.อำนราจเจริญ ก่อนที่จะนำร่างผู้เสียชีวิตออกมาจากภายในห้องโดยสาร

เบื้องต้นจากการสอบถามญาติของผู้ตายทำให้ทราบว่า ผู้ตายนั้นได้พาครอบครัวจะไปเยี่ยมพ่อที่กำลังป่วยอยู่ ที่รพ.อำนารจเจริญ และจากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุไม่พบรอยเบรกของรถคันดังกล่าว คาดว่าคนขับจะเกิดอาการหลับใน ทำให้รถเกิดเสียหลักพุ่งชนเข้ากับเสาไฟฟ้าข้างทางอย่างจัง จนมีผู้เสียชีวิตและผู้บาดเจ็บดังกล่าว.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส