"ติ๊งโน๊ต-เบนซ์ เรซซิ่ง" แท็กทีม นักแสดงบวงสรวงภาพยนตร์ Hard​ Ride​ บิด ดิบ เดือด

24 ม.ค. 67

"ติ๊งโน๊ต-เบนซ์ เรซซิ่ง" แท็กทีม นักแสดงบวงสรวงภาพยนตร์ Hard​ Ride​ บิด ดิบ เดือด สะท้อนเบื้องหลังวงการนักแข่ง


บวงสรวงเอาฤกษ์ เอาชัยไปเรียบร้อยแล้ว สำหรับ ภาพยนตร์ เรื่อง​ Hard​ Ride​ บิด ดิบ เดือด ที่กำกับโดย เกียรติ​ศักดิ์​ ศรี​ราษฏร​์โนนสูง นำแสดงโดย​ ติ๊งโน้ต​ ฐิติพงศ์​ วโรกร, อะตอม​ ภัคจิรา, เบนซ์ เรซซิ่ง, ไต้ฝุ่น ตากเพชร,แทน​ ฐิติ​ พุ่ม​อ่อน, ไหล​ เป็นต่อ, แม่ตุ๊ กาญจนา เมทะนี และอีกมากมาย โดยจัดพิธีบวงสรวงขึ้นในเวลา 08.19 น. ณ ศาลหลักเมืองกรุงเทพมหานคร เหล่าดารา นักแสดง ร่วมทำพิธีกันอย่างพร้อมเพียง และยังมีเซียนพระชื่อดัง ป๋อง สุพรรณ เดินทางมาเข้าร่วมพิธีในครั้งนี้ด้วย

 ติ๊งโน้ต​ ฐิติพงศ์​

ติ๊งโน้ต​ ฐิติพงศ์​ วโรกร พระเอกและเจ้าของโปรเจกต์นี้ ได้เปิดใจว่า ตนวางแผนโปรเจกต์นี้ตั้งแต่ก่อนจะเลิกแข่งรถ อยากสร้างแรงบันดาลใจให้กับใครหลายๆ คนว่าชีวิตนักแข่งเป็นยังไงบ้าง แล้วชีวิตจริงที่เราต้องเจอเป็นยังไง ตั้งแต่เด็กจนโตกว่าจะได้เป็นแชมป์แข่งรถมอเตอร์ไซค์ไม่ใช่เรื่องง่าย เรื่องนี้ก็ได้ น้องอะตอม ภัคจิรา มาเป็นนางเอก เบนซ์ เรซซิ่ง ไต้ฝุ่น ช่อง7 มาร่วมแสดงด้วย และมีนักแสดงมากฝีมืออีกหลายท่านเลยที่จะมาถ่ายทอดเรื่องราวชีวิตของนักแข่ง ที่เบื้องหน้าหลายคนอาจจะมองว่าสวยหรู น่ายินดี แต่ใครจะไปรู้ว่าเบื้องหลังต้องต่อสู้ อดทนขนาดไหนกว่าจะก้าวมาถึงวันนี้


สำหรับ ภาพยนตร์ Hard​ Ride​ บิด ดิบ เดือด คือการต่อสู้ดิ้นรนเพื่อเอาชนะบนสนามเเข่งรถ เเละสนามชีวิต ซึ่งต้องเเลกมาด้วยคราบน้ำตา เเละความเจ็บปวด กว่าที่ใครบางคนจะก้าวถึงจุดสูงสุดเเทบจะต้องอุทิศทั้งชีวิตเพื่อให้ได้มานั่นเอง อย่างไรก็ตาม ภาพยนตร์ Hard​ Ride​ บิด ดิบ เดือด แฟนๆ จะได้ชมกันภายในปีนี้แน่นอน

 ติ๊งโน้ต​ ฐิติพงศ์​

 ติ๊งโน้ต​ ฐิติพงศ์​

 ติ๊งโน้ต​ ฐิติพงศ์​

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส