“น้าแต บ้านกกกอก” ลั่น พี่สาวควรโทษตัวเองบ้าง ผู้ชาย ไม่ใช่ขี้ข้า

24 ม.ค. 67

อย่าหาว่าผมเสือก น้าแต บ้านกกกอก ไลฟ์หลังแม่น้องชมพู่ ประกาศแยกทางพี่เขย ลั่นพี่สาวโทษตัวเองบ้าง โต้ปมเกรี้ยวกราด สะดิ้ง จนอยู่ไม่ได้ อย่าโบ้ยว่าน้อง-พ่อแม่

น้าแต บ้านกกกอก น้าของน้องชมพู่ ออกมาพูดผ่านโซเชียล หลังจากแม่น้องชมพู่ ไลฟ์ประกาศแยกทางสามี พร้อมแฉหมดทั้งน้ำตาถูกนอกใจเป็นปี พร้อมข้อความว่า “เรื่องสมมุติยืมปาก/คุณไม่ยอมรับผิดอะไร..เพราะคิดว่าตัวเองถูกเสมอ!”

โดย น้าแต กล่าวว่า ดีเหมือนกันที่เขาออกมาไลฟ์สดอย่างนั้น อย่าหาว่าผมเสือกเลยนะ ในส่วนเรื่องพวกนั้นเราจะไม่ยุ่ง แต่ทุกครั้งเขาชอบพูด ผู้สูญเสียชอบพูด ว่าน้องไม่ดี น้าต่ายไม่ดี ตายายมีปัญหา
อยากบอกให้นะ พี่ต้องจำไว้ พี่เคยโทษตัวเองบ้างไหม มีแต่โทษน้องๆ ไม่ดี น้องมาหาผลประโยชน์ ตายายรักลูกไม่เท่ากัน พี่คิดไปเอง อิจฉาริษยาน้องๆ เขาเข้าไปช่วยก็หาว่าหาผลประโยชน์

พอเขาออกมาก็หาว่าเขาไม่ดี เป็นอย่างนี้มาตลอด ลองโทษตัวเองบ้าง รู้ว่าสักวันพี่ต้องออกมาพร่ำเพ้อยังงี้ แต่ผมจะไม่ยุ่งกับเรื่องครอบครัวพี่
แต่สุดท้ายมาโบ้ยว่าน้องๆ ยายโน่นนั่นนี่ เริ่มเกรี้ยวกราด ต้องให้ สะดิ้ง ขึ้นไปอยู่ที่บ้าน ไม่มี ผมเคยบอกแล้วว่าเรื่องของเราเคลียร์ไปทีละอย่าง สิ่งที่เกิดขึ้นอยู่ตรงนี้ คือ พี่ไม่เคยมองเลย

พี่สาวคนนี้ไม่เคยมองว่าตัวเองผิด ใครไม่ยอมอยู่ใต้อาณัติเมื่อไหร่จะไม่ยอมทันที เหมือนที่น้าแตโดน ไม่พอใจกูฟ้อง กูแจ้งความ แต่พี่สาวคนโตไม่ เขาคงมองว่าผมเป็นน้องอยู่ จะเกลียดจะชังอะไรก็ช่าง
แต่ผู้สูญเสียเอาแต่ใจ ผมไม่ได้เข้าข้างใคร แต่ผู้ชาย ไม่ใช่ขี้ข้า ผมเคยพูดหลายครั้ง คนหนึ่งชอบบังคับผู้ชาย ไม่ได้ดั่งใจก็มาร้องไห้

เรื่องพวกนี้ต้องไปคุยกันต่างหาก ไม่ควรเอามาพูดในโลกออนไลน์ คนในครอบครัวเขารู้หมดอยู่แล้ว อยากบอกพี่ต้องโทษตัวเองเสียบ้าง ที่มันเป็นแบบนี้ ไม่ได้พูดเข้าข้างใคร แต่อย่ามาโบ้ยว่าคนอื่น

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส