หนุ่มเมียนมาโทรคุยกับเมีย ผูกคอดับหลังเกิดทะเลาะกัน

24 ม.ค. 67

หนุ่มแรงงานเมียนมา โทรศัพท์คุยกับเมียที่อยู่บ้านเกิด และทะเลาะกันบอกจะผูกคอตาย เมียเลยรีบโทรหาญาติที่อยู่เมืองไทยให้ออกตามหาผัว สุดท้ายไม่ทันผัวผูกคอดับ

เมื่อเวลา 02.00 น. วันนี้ 24 ม.ค. 67 ร.ต.ท.ธนวัฒน์ จันดี รองสารวัตรสอบสวน สภ.สระบัวได้รับแจ้งจากมูลนิธิสัจจะพุทธธรรมกบินทร์บุรีว่ามีหนุ่มแรงงานชาวเมียนมาร์ผูกคอเสียชีวิตข้างสวนปาล์มหมู่ที่ 3 ต.ลาดตะเคียน อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี หลังรับแจ้งได้ออกตรวจสอบพร้อมแพทย์เวร รพ.กบินทร์บุรี โดยมีญาติและเพื่อนชาย-หญิงแรงงานชาวเมียนมาร์ 10 คน รอเจ้าหน้าที่อยู่ ด้านระเบียงหน้าห้องพักมีขวดเบียร์ที่กินแล้วตั้งอยู่ 6 ขวด ทราบชื่อผู้ตายคือนายโจเซ็น ละ อายุ 31 ปี เป็นแรงงานชาวเมียนมา ผู้ตายได้มาทำงานที่โรงงานแห่งหนึ่ง ต.ลาดตะเคียนได้ปีกว่า

ญาติผู้ตายบอกว่าขณะออกจากกะทำงาน ได้รับโทรศัพท์จากภรรยาของผู้ตายที่อยู่ประเทศเมียนมา โทรมาบอกว่าสามีกำลังจะผูกคอตายที่ข้างสวนปาล์ม จึงบอกญาติและเพื่อน 5 คนและคนไทย 1 คน ที่รู้จักมาช่วยตามหาทุกคนเดินส่องไฟหาและได้พบร่างผู้เสียชีวิตผูกคอตายอยู่บนต้นไม้ริมสระน้ำ ผู้ตายใช้เชือกไนลอนผูกติดกับกิ่งไม้สูงจากพื้นดิน 3 เมตรแล้วใช้เชือกรัดคอตัวเองเสียชีวิตในที่เกิดเหตุจากการชันสูตรพลิกศพไม่พบบาดแผลตามร่างกายและไม่มีร่องรอยการต่อสู้แต่อย่างใด

นายสมพร พาศรี เพื่อนร่วมงานชาวไทยกล่าวว่า ขณะที่ตนออกจากกะจะเข้าที่พักแรงงานหญิงชาวเมียนมาที่รู้จักกันบอกว่านายโจเซนละผูกคอตายข้างสวนปาล์ม จึงพากันออกมาตามหา ขณะที่พบร่างผู้เสียชีวิตทุกคนพากันถอยออกมาอยู่ที่ห้องพักซึ่งห่างจากจุดที่เกิดเหตุประมาณ 40 เมตร ตนเองจึงโทร.แจ้งตำรวจ โดยญาติผู้ตายบอกว่าผู้ตายได้โทรคุยกับภรรยาที่อยู่ประเทศเมียนมา และได้ทะเลาะกันและบอกว่าจะผูกคอตายที่ข้างสวนปาล์ม หลังจากได้รับโทรศัพท์จากภรรยาที่อยู่ประเทศเมียนมาจึงออกตามหากระทั่งพบผู้เสียชีวิตผูกคอตัวเองเสียชีวิตข้างสระน้ำสร้างความหวาดผวากับเพื่อน ๆ และญาติที่พบเห็น

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส