จับพระเสพยาบ้า ซ้ำค้นกุฎิเจอถุงยาง ยาบำรุงท่านชายเพียบ

23 ม.ค. 67

เสื่อม! จับพระนักเสพตรวจค้นกุฎิ พบอุปกรณ์เสพยาบ้า ถุงยางอนามัย ยาบำรุงร่างกายสำหรับท่านชาย

ที่วัดแห่งหนึ่ง ในตำบลโนนราษี อำเภอบรบือ จังหวัดมหาสารคาม นายศฎายุช ไชยะลาด นายอำเภอบรบือ สั่งการให้ปลัดอำเภอฝ่ายความมั่นคง อำเภอบรบือ
สนธิกำลังชุดปฏิบัติการพิเศษฝ่ายปกครองจังหวัดมหาสารคาม ร่วมกับฝ่ายปกครองอำเภอบรบือ ลงพื้นที่ตรวจสอบข้อเท็จจริง หลังมีเรื่องร้องเรียนว่าพระทวีสุวีโร หรือนายทวี อายุ 54 ปี ที่มาบวชได้ 4 พรรษา ชาวตำบลโนนราษี อำเภอบรบือ จังหวัดมหาสารคาม มีพฤติกรรมลักลอบเสพยาบ้าและมั่วสุมเสพยาเสพติด ทั้งยังพกพาอาวุธปืน และยิงปืนในวัด ทำให้ญาติโยมไม่กล้าเข้าวัดสร้างความเดือดร้อนและเกรงจะเป็นอันตรายให้กับชาวบ้านและเด็กเล็กวิ่งเล่นในบริเวณวัด

เมื่อเจ้าหน้าที่ที่เดินทางไปถึงวัดพบพระทวีอยู่ภายในกุฎิจึงเรียกออกมาสอบถามพระทวีให้การรับว่าตนเองเสพยาบ้ามาจริง เจ้าหน้าที่จึงขอตรวจปัสสาวะพบว่ามีฉี่ม่วง จากนั้นเจ้าหน้าที่จึงขอตรวจค้นกุฎิจากการตรวจค้นพบอาวุธปืนแก๊บเด็กเล่น ซึ่งพระทวีให้การว่าตนเองมีไว้สำหรับยิงไล่นกพิราบที่มาก่อกวนที่กุฎิ นอกจากนั้นเจ้าหน้าที่ยังตรวจค้นพบถุงยางอนามัย จำนวน 40 ถุงอุปกรณ์เสพยาบ้าและกัญชา จำนวน 1 ห่อ นอกจากนั้นยังพบยาบำรุงร่างกายสำหรับท่านชายให้แข็งอึดทนอีกหนึ่งขวด และอุปกรณ์ปั๊มสูญญากาศเพื่อเพิ่มขนาดอวัยวะเพศของผู้ชายอีกด้วย

เจ้าหน้าที่จึงได้ประสานไปยังเจ้าคณะอำเภอบรบือ เพื่อทำการสึกพระทวีก่อนนำตัวเข้ารับการบำบัดกับทางโรงพยาบาลต่อไป

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส