รถกระบะรับส่งคนงานยางระเบิด พลิกคว่ำ เจ็บระนาวยกคัน 26 ราย

22 ม.ค. 67

รถกระบะรับส่งคนงานยางระเบิด พลิกคว่ำระหว่างส่งพนักงานไปก่อสร้างโรงงาน ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บยกคัน 26 ราย 

เมื่อเวลา 07.00 น. วันที่ 22 ม.ค. 67 พ.ต.อ.เอนก สระทองอยู่ ผกก.สภ.บ่อวิน อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุรถรับส่งคนงานพลิกคว่ำ มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย บนทางยกระดับมาบเอียง-อมตะ บริเวณหน้านิคมอุตสาหกรรมโรจนะบ่อวิน ต.บ่อวิน 

หลังรับแจ้งได้ประสานศูนย์วิทยุศีลธรรมสมาคมบ้านบึงจุดบ่อวิน ให้นำกำลังรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยรถพยาบาลเข้าร่วมตรวจสอบที่เกิดเหตุ 

รถกระบะรับส่งคนงานยางระเบิด พลิกคว่ำ เจ็บระนาวยกคัน 26 ราย

ในที่เกิดเหตุบริเวณกลางถนน พบรถกระบะถดัดแปลงสภาพต่อหลังคา มีที่นั่งในกระบะไว้สำหรับรับส่งคนงาน พลิกคว่ำตะแคง ข้างใกล้กันพบผู้บาดเจ็บหลายรายเจ้าหน้าที่กำลังช่วยกันปฐมพยาบาลก่อนทยอยนำผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาลแหลมฉบัง และโรงพยาบาลสมเด็จพระบรมราชเทวี ณ ศรีราชา

รถกระบะรับส่งคนงานยางระเบิด พลิกคว่ำ เจ็บระนาวยกคัน 26 ราย

จากการสอบถาม 1 ในคนงาน ทราบว่า ได้ออกจากที่พักย่านสะพานสี่ อ.ปลวกแดง จ.ระยอง กำลังไปทำงานที่ไซค์งานก่อสร้างโรงงานที่ อ.หนองใหญ่ จ.ชลบุรี ซึ่งมาด้วยกัน 26 คน เป็นแรงงานชาวเมียนมาและชาวไทย เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุยางล้อรถด้านหลังฝั่งซ้ายระเบิดแตก และพวงมาลัยสะบัด ควบคุมรถไม่อยู่ ทำให้เสียหลักพลิกคว่ำ คนงานที่นั่งมาในรถทั้งกระบะท้าย และในห้องโดยสารได้รับบาดเจ็บยกคัน บางคนกระเด็นตกจากรถ แต่อาการไม่สาหัส ร่างกายบอบช้ำจากแรงกระแทก โชคดีที่ขับมาไม่เร็ว คนงานแค่บาดเจ็บเท่านั้น 

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุลงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน และจะทำการสอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริง เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายอีกครั้ง

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส