โจ๋โคราช ก่อเหตุทะเลาะวิวาท ใช้มีด-ไขควงแทงกันเจ็บสาหัส

22 ม.ค. 67

กลุ่มวัยรุ่น 4-5 คนขับรถจักรยานยนต์เจอคู่อริก่อนลงมาชกต่อยและใช้มีด-ไขควงแทงเข้าด้านหลังเจ็บสาหัส

วันที่ 22 มกราคม 2567 เมื่อเวลา 03.10 น. ของวันที่ 20 ม.ค. ที่ผ่านมา หน่วยกู้ภัยสว่างเมตตาฯนครราชสีมา รับแจ้งมีเหตุวัยรุ่นทะเลาะวิวาทมีผู้บาดเจ็บโดนมีดและไขควงแทง ที่เกิดเหตุหน้าร้านขายเครื่องสำอางแห่งหนึ่งบนถนนสุรนารายณ์ ต.ในเมือง อ.เมือง จ.นครราชสีมา ในที่เกิดเหตุพบผู้บาดเจ็บชาย 3 ราย นอนจมกองเลือดอยู่กลางถนน

โดยต่อมามีภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณหน้าร้านขายเครื่องสำอางสามารถบันทึกภาพวินาทีเหตุการณ์ไว้ได้ในขณะที่เกิดเหตุมีกลุ่มวัยรุ่นจำนวนหลายคนก่อเหตุทำร้ายคู่อริที่หน้าร้านขายเครื่องสำอาง วัยรุ่นรายหนึ่งที่ถูกรุมทำร้ายอยู่ระหว่างนั้นมีเพื่อนอีกคนวิ่งมาช่วยจึงโดนรุมทำร้ายถูกแทงเข้าที่หลังได้ฮึดสู้ก่อนเดินกลับมาล้มลงบริเวณหน้าร้านขายเครื่องสำอาง จากนั้นมีพนักงานส่งของลงมาจอดช่วยและได้ไปแจ้งกู้ภัยที่จอดอยู่บริเวณนั้นเข้ามาช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ

ล่าสุดผู้สื่อข่าวลงพื้นที่เดินทางไปยังจุดเกิดเหตุหน้าร้านขายเครื่องสำอางบนถนนสุรนารายณ์ พบร่องรอยรถจักรยานยนต์ล้มเศษขวดแก้วแตกเต็มถนนและพบสายนาฬิกาที่ขาด

จากการสอบถามนายณัฐพล เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างเมตตาฯ เล่าเหตุการณ์ให้ผู้สื่อข่าวฟังว่าระหว่างตนจอดรถอยู่จุดบริการบริเวณนั้นได้มีพนักงานส่งของวิ่งมาแจ้งว่ามีวัยรุ่นโดนแทงบาดเจ็บนอนอยู่กลางถนน ตนจึงนำกำลังอาสาไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพบผู้บาดเจ็บ 3 รายนอนอยู่กลางถนน รายแรกโดนแทงเข้าที่ด้านหลัง 4-5 แผลเสียเลือดมาก รายที่ 2 ศีรษะแตก รายที่ 3 มีอาการทางกระดูกที่แขนด้านซ้าย จากนั้นได้ทำการช่วยเหลือผู้บาดเจ็บเบื้องต้นก่อนนำส่งโรงพยาบาลมหาราชต่อไป

ล่าสุดผู้บาดเจ็บปลอดภัยแล้วส่วนกลุ่มก่อเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างติดตามตัวมารับทราบข้อกล่าวหาและดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส