“แก๊งตังค์ไม่ออก” สุดป่วน ชอบโพสต์โชว์อาวุธ

21 ม.ค. 67

แก๊งตังค์ไม่ออก ชื่อย่อ ” ตมอ. “ สมาชิกอายุไม่เกิน 18 ปี ไม่เรียนหนังสือ รวมตัวร้านน้ำกระท่อม - สวนสาธารณะ พกอาวุธพร้อมไล่ตีคู่อริ

ทีมข่าวได้ข้อมูลเพิ่มเติม เกี่ยวกับ “ แก๊งตังค์ไม่ออก ” พบว่า แก๊งนี้ มีชื่อย่อว่า “ ตมอ. ” สมาชิกส่วนใหญ่เป็นเยาวชนอายุไม่เกิน 18 ปี ที่ไม่ได้เรียนหนังสือแล้ว และชอบรวมตัวกันตามร้านขายน้ำกระท่อม และสวนหย่อมใต้สะพานในพื้นที่ตำบลบ้านด่าน อำเภออรัญประเทศ จังหวัดสระแก้ว ขณะที่แก๊งนี้มักจะรวมตัวกัน ออกก่อเหตุไล่ตีคู่อริ หรือ ก่อกวนชาวบ้าน ช่วงประมาณตี 3 - ตี 4  แต่บางวันหากขี่รถมอเตอร์ไซค์ไปเจอคู่อริกลางทาง ก็จะลงมือก่อเหตุ อย่างเช่น เหตุการณ์เมื่อช่วงบ่าย วันที่ 30 ธันวาคม ปีที่แล้ว “ แก๊งตังค์ไม่ออก ” นำโดย นายวิน อายุ 15 ปี หัวหน้าแก๊ง ได้ขี่รถมอเตอร์ไซค์มาพร้อมกับนายสอง อายุ 15 ปี นายเลิฟ อายุ 16 ปี และเพื่อนอีก 3 คน  ระหว่างทางได้สวนกันกับวัยรุ่นคู่อรินั่งในรถกระบะมา ก็ได้พากันจอดรถมอเตอร์ไซค์ชักปืน คว้ามีด คว้าขวด วิ่งไล่ตามทำร้ายคู่อริกลางถนน โดยไม่สนใจชาวบ้านที่สัญจรผ่านไปมา

นอกจากนี้ยังพบ “ แก๊งตังค์ไม่ออก ” ชอบโพสต์เฟซบุ๊กโชว์อาวุธ รวมทั้งโพสต์ภาพรวมกลุ่มกัน ก่อนติดแฮชแท็กท้าทายคู่อริ อย่างเช่น “ ตมอ.ตบพวกโรเรื้อน ” , “ พวกผมก็ไม่ได้มีดีแค่ปากหวะ ” , “ ลงมาครองอรัญหน่อยดิ ”

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส