ลูกชายวัย 40 ปี หลอนใช้ขวานฟันแม่ ก่อนผูกคอดับตาม

21 ม.ค. 67

ลูกชายวัย 40 ปี หลอนใช้ขวานฟันแม่จนตาย ก่อนผูกคอตัวเองตายตาม

เมื่อเวลาประมาณ 09.30 น. วันนี้ (21 ม.ค. 67) ศูนย์วิทยุกู้ภัยสมาคมสว่างกตัญญูธรรมสถานจันทบุรี ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองจันทบุรี ให้ร่วมตรวจสอบเหตุผู้เสียชีวิตภายในบ้านเช่า ตรงข้ามกับวัดศิริการ ตำบลท่าช้าง อำเภอเมือง จังหวัดจันทบุรี จึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจสอบพร้อมกั้นสถานที่เกิดเหตุไว้เนื่องจากเป็นเหตุฆาตกรรม

ตรวจสอบภายในบ้านพบร่างผู้เสียชีวิต 2 รายรายแรกเป็นหญิงสูงอายุ คือนางช่วย ชลาลัย อายุ 81 ปี นอนหงายจมกองเลือดอยู่ที่เสื่อกลางโถงห้อง มีบาดแผลถูกฟันด้วยของมีคมเข้าที่บริเวณขมับ และใบหน้า ส่วนรายที่2เป็นชายผูกคอกับประตูห้องนอนเสียชีวิต ทราบชื่อคือนายภุชงค์ ชลาลัย อายุ 40 ปี เป็นลูกชายของผู้เสียชีวิตรายแรก

สอบถามนางอรสา ชลาลัย อายุ 47 ปี พี่สาวคนก่อเหตุและลูกของผู้เสียชีวิตบอกว่าน้องชายมีพฤติกรรมชอบเสพยาเสพติด เคยเข้ารับการบำบัดแล้วหลายครั้งครอบครัวจึงแยกออกมาโดยการให้มาเช่าบ้านอยู่ในตัวอำเภอเมืองจันทบุรี ส่วนแม่อาศัยอยู่ในพื้นที่อำเภอขลุง ทุกเดือนจะเดินทางมาเยี่ยมลูกชาย โดยจะมาพักค้างคืนด้วยกัน 2 คืน และกลับบ้าน ที่ผ่านมาน้องชายก็ไม่เคยมีพฤติกรรมทำร้ายร่างกายใคร แต่ก็มักจะแอบใช้ยาเสพติดอยู่เรื่อยมาแม่เป็นห่วงจึงมักแวะเวียนมาเยี่ยมและพักด้วยบ่อยครั้ง ไม่คิดว่าครั้งนี้จะเกิดเหตุการณ์นี้ขึ้น
เช่นเดียวกับนายนิติธร ชลาลัย อายุ 44 ปี พี่ชายซึ่งเช้านี้จะต้องเดินทางมารับแม่แต่โทรศัพท์หาติดต่อไม่ได้เอะใจจึงโทรศัพท์เข้า 191 เพื่อให้ช่วยมาตรวจสอบ มาถึงประตูหน้าบ้านล็อคตะโกนเรียกไม่มีเสียงตอบรับ แต่ประตูหลังบ้านเปิดอยู่จึงปีนเข้าไปตรวจสอบพร้อมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจและเพื่อนบ้านอีก 1 คน พบร่างน้องชายผูกคอเสียชีวิตแล้ว ส่วนแม่ถูกของมีคมฟันนอนจมกองเลือดเสียชีวิต ที่ผ่านมาหน่วยงานไหนมีบำบัดยาเสพติด ก็จะส่งน้องเข้าบำบัดทุกครั้ง ไม่คิดว่าจะมาเกิดเหตุการณ์เช่นนี้ที่ต้องสูญเสียทั้งแม่และน้อง ทั้งที่ก่อนหน้าก็ไม่มีวี่แวว

สอบถามนายเอ (นามสมมติ) เพื่อนบ้านบอกว่าช่วงเวลาประมาณ ตี4 ตี 5 ได้ยินเสียงดังจากบ้านข้าง ๆ เป็นเหมือนเสียงอะไรกระทบกันแต่ไม่ได้ยินเสียงคนก็ไม่ได้เอะใจ จนมาช่วง 9 โมง มีตำรวจมาจึงรู้ว่ามีเหตุเกิดขึ้นภายในบ้าน
เบื้องต้นจากการตรวจสอบที่เกิดเหตุภายในบ้านพบขวานวางอยู่บนที่นอนคาดว่าเป็นอาวุธที่นายภุชงค์ใช้ก่อเหตุฆ่าแม่ตัวเอง ก่อนที่จะใช้เชือกผูกคอตัวเองตายตามนอกจากนี้ยังพบขวดเหล้าขาววางอยู่ด้วยอาจเป็นไปได้ว่ามีการดื่มเหล้าและเมาก่อนก่อเหตุเบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจมอบหมายให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำร่างผู้เสียชีวิตทั้ง2รายส่งโรงพยาบาลพระปกเกล้าเพื่อชันสูตรอย่างละเอียดอีกครั้ง

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส