ทาสยา คลั่ง ย่องทำร้ายครูสาว เข้าเวรคนเดียว ในโรงเรียน

20 ม.ค. 67

ทาสยา คลั่ง ย่องทำร้ายครูสาว เข้าเวรคนเดียว ในโรงเรียน เลือดกระจายบาดเจ็บสาหัส คนร้ายยังหนีลอยนวล 

เมื่อเวลา 13.40 น. วันที่ 20 ม.ค. 67 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองเชียงราย ได้รับแจ้งเหตุ ครูสาวถูกคนร้ายใช้กำลังทำร้ายจนได้รับบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดภายในโรงเรียนแห่งหนึ่ง พื้นที่ ม.4 ต.ดอยลาน อ.เมือง จ.เชียงราย จึงรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมกู้ภัยธรรมนันท์ 

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุเป็นอาคารเรียน 2 ชั้น บริเวณชั้นล่างหน้าห้องชั้น ป.3 พบรอยเลือดกระจัดกระจายไปทั่วบริเวณพื้น พบร่างของครูสาวถูกทำร้ายร่างกาย กู้ภัยจึงนำตัวส่ง รพ.เชียงรายประชานุเคราะห์อย่างเร่งด่วน ส่วนคนร้ายได้หลบหนีไปแล้ว 

ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังออกไล่ล่าตัวคนก่อเหตุ ทราบชื่อต่อมาคือ นายนิรันดร์ ต๊ะนาเขต อายุ 38 ปี ชาวบ้านใหม่รุ่งเรือง ม.10 ต.ดอยลาน ก่อนหน้านั้นประมาณ 1สัปดาห์นิรันดร์ได้เข้ามารับจ้างตัดต้นไม้แห้งยืนต้นตายในโรงเรียนดังกล่าว จนมาวันนี้เห็นว่าครูสาวเข้าเวรอยู่เพียงลำพังคนเดียว จึงเข้ามาก่อเหตุโดยไม่ทราบสาเหตุมาก่อน

จากการสอบถาม ด.ช.ชั้น ป.6 เล่าว่า ตอนเกิดเหตุได้เข้ามานั่งเล่นอยู่บนศาลาห่างจากที่เกิดเหตุประมาณ 100 เมตร ได้ยินเสียงคุณครูร้องเอะอะโวยวาย จึงได้วิ่งเข้ามาดู พบว่าครูถูกทำร้าย จึงได้ขี่รถจักรยานยนต์ไปเรียกให้ชาวบ้านเข้ามาช่วยเหลือ 

ด้านนายนิติธร อินธรรม อายุ 46 ปี ผู้ใหญ่บ้านโป่งเกลือ ม.4 ต.ดอยลาน กล่าวว่า คนร้ายถือว่าเป็นตัวอันตราย เนื่องจากนายนิรันดร์เข้าออกคุกในคดียาเสพติดเป็นประจำ ส่วนเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนั้น ตนไม่ทันได้เห็น ต่อไปนี้ทางหมู่บ้านคงจะต้องหามาตรการแก้ไข เพื่อป้องกันเหตุร้ายกับคุณครู

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส