สู้ต่อไม่ไหว "วี นฤบดินทร์" พระเอกหมอลำใจเกินร้อย ประกาศอำลาวงการ เพราะสาเหตุนี้

20 ม.ค. 67

วี นฤบดินทร์ พระเอกหมอลำใจเกินร้อย ประกาศอำลาวงการ สู้ต่อไม่ไหว สาเหตุเนื่องด้วยสุขภาพไม่เอื้ออำนวย ขอโทษที่ไปต่อจนจบฤดูกาลไม่ไหว

 

ทำเอาแฟนคลับหมอลำต่างพากันช็อกและรู้สึกตกใจกันไม่น้อย หลังจากที่ วี นฤบดินทร์ พระเอกหมอลำคณะหมอลำใจเกินร้อย ได้ออกมาประกาศลาวงการหมอลำ ทั้งที่ยังไม่ทันจบฤดูกาล เนื่องจากสุขภาพไม่เอื้ออำนวย โดยได้โพสต์ระบุว่า

“…ตลอดระยะเวลา 5 ปี ที่ได้ร่วมสร้างสรรค์ผลงานกับหัวหน้าที่เก่งที่สุดคนหนึ่ง ที่ได้ฉายาว่า พระเอกหมอลำใจเกินร้อย บอย ศิริชัย จนเป็นคณะหมอลำใจเกินร้อยที่มีชื่อเสียงเบอร์ต้นๆของประเทศไทย”

“…ผม วี นฤบดินทร์ ขอกราบขอบพระคุณหัวหน้าบอย แม่แตน ยายสวย แม่รัช ที่เมตตาและให้โอกาสได้แสดงความสามารถเพื่อทำมาหากิน จนทำให้ชีวิตผมดีขึ้นกว่าเดิมมาก”

“…ขอบพระคุณผู้หลักผู้ใหญ่ในวงที่เป็นพ่อแม่ครูบาอาจารย์อบรมสอนสั่งวีให้ยืนบนเวทีได้อย่างสง่างาม”

“…ขอบคุณกัลยาณมิตรพี่ๆเพื่อนๆน้องๆหมอลำที่ดูแลกันมา ช่วยเหลือแบ่งปัน”

“…ขอบพระคุณแม่ๆพี่ๆแฟนคลับแฟนเพลงที่อุ้มชูสนับสนุน ให้กำลังใจผมด้วยดีตลอดมา”

“…วันนี้ผมกราบลาแฟนๆ เพื่อพักผ่อน เนื่องด้วยสุขภาพไม่เอื้ออำนวย เพราะทำงานเหนื่อยสะสมมาเป็นเวลานาน จนทำให้สู้ต่อไม่ไหวจริงๆ แฟนๆคงจะเข้าใจ ขอโทษที่ไปต่อจนจบฤดูกาลไม่ไหว แต่ระยะเวลาในการทำงานผมไม่เคยขาดลา นอกจากป่วยจริงๆ ตั้งใจเต็มที่กับงานมาก”

“…ขอให้ทุกคนมีความสุขและสุขภาพแข็งแรงคิดถึงวีก็สามารถติดตามได้ในอีกรูปแบบหนึ่งของชีวิตวีได้”

“…ส่วนชีวิตในวงการหมอลำขอหยุดไว้เท่านี้ก่อน มีโอกาสค่อยพบกันนะครับ 🙏🏻💙✌🏻✌🏻🥰 คิดถึงกันบ้างเด้อ😊”

“…ความทรงจำมันเยอะมาก บรรยายยังไงก็ไม่หมด ขอบคุณทุกคนยังไงก็ไม่ครบ เอาเป็นว่าขอเป็นศิลปินคนหนึ่งที่เป็นความทรงจำดีๆของทุกคนนะครับ ผมก็จะเก็บแต่สิ่งดีๆไว้ในใจตลอดไปครับ💙🙏🏻”

วี นฤบดินทร์

วี นฤบดินทร์

วี นฤบดินทร์

วี นฤบดินทร์

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส