เจ้าหน้าที่อรัญประเทศ เข้มแหล่งมั่วสุมวัยรุ่น

19 ม.ค. 67

เจ้าหน้าที่ในพื้นที่อรัญประเทศออกตรวจสอบเข้ม ร้านอาหารและเครื่องดื่มในพื้นที่ มุ่งเน้นแหล่งมั่วสุมของกลุ่มวัยรุ่น

เจ้าหน้าที่ลงพื้นที่ตรวจสอบ ร้านขายอาหารและเครื่องดื่มในพื้นที่อรัญประเทศ มุ่งเน้นแหล่งมั่วสุมของกลุ่มวัยรุ่น ไม่พบสิ่งผิดกฎหมายแต่อย่างใด ด้านเจ้าของร้าน เปิดใจ เป็นเรื่องดีที่เจ้าหน้าที่ได้ลงพื้นที่มาดูแลอย่างเข้มงวดและจริงจัง หวังหลังจากนี้ จะเข้ามาดูแลเรื่อยๆ ไม่ใช่เพียงเพราะมีกระแสข่าวป้าบัวผันเท่านั้น!

ทีมข่าวได้เกาะติดการลงพื้นที่ของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ไปยังร้านขายอาหาร และเครื่องดื่มแห่งหนึ่ง บนถนนธนะวิถิ ตำบลอรัญประเทศ อำเภออรัญประเทศ โดยพบว่า ขณะที่เจ้าหน้าที่ลงพื้นที่ไปได้มีการตรวจค้น สิ่งของภายในร้านว่าพบสิ่งผิดกฎหมายหรือไม่ รวมไปถึงน้ำกระท่อมที่มีการแปรรูป ซึ่งเข้าข่ายผิดกฎหมาย ได้พบว่าทางเจ้าของร้าน และคนภายในร้านให้ความร่วมมือกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเป็นอย่างดี

ด้านนายธนโชติ บุญห่อ อายุ 31 ปี เจ้าของร้าน กล่าวว่าร้านของตนเองขายปลาเผา และน้ำอัดลม ซึ่งตนเองก็ขายมานานแล้วโดยยอมรับว่าขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจลงพื้นที่ก็ค่อนข้างที่จะตกใจ ว่ามันเกิดอะไรขึ้น โดยสาเหตุตอนที่เจ้าหน้าที่มาถึงที่ร้านไม่พบปลาเผา เพราะเนื่องจากขายหมดพอดี

ทั้งนี้ยืนยันว่าตนเองไม่ได้ขายน้ำกระท่อมแปรรูป คาดการณ์ว่าสาเหตุที่เจ้าหน้าที่ตำรวจได้มีการมาตรวจยังจุดที่ตนเองขายเพราะเนื่องจากก่อนหน้านี้ตรงจุดนี้ เคยเปิดขายน้ำกระท่อมมาก่อน ก่อนที่เค้าจะย้ายออกไป และตนเองได้มาเปิดร้านตรงนี้พอดี

แต่ก็เข้าใจว่าช่วงนี้ในพื้นที่อรัญประเทศ กำลังมีประเด็นเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงต้องเข้มงวดในการดูแลพื้นที่ ตนเองก็เข้าใจและให้ความร่วมมือเป็นอย่างดี ให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบ แต่วันนี้ก็เห็นแล้วว่าร้านของตนไม่มีสิ่งผิดกฎหมาย

นายธนโชติ ยังบอกอีกว่า ตนเองก็เป็นคนหนึ่งที่รู้จักกับป้าบัวผัน จนกระทั่งมาเห็นข่าวก็รู้สึกหดหู่กับพฤติกรรมของแก๊งวัยรุ่นที่ก่อเหตุฆ่า จึงอยากให้ปฏิบัติการของเจ้าหน้าที่ตำรวจแบบนี้มีอยู่เรื่อยเรื่อยไม่ใช่เพียงเพราะมีข่าวค่อยลงพื้นที่มาดูแล

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส