ช่วยหญิงเปลือยร่าง ใช้มีดจี้คอตัวเองในร่องน้ำ

19 ม.ค. 67

พบหญิงเปลือยร่าง เดินถือมีดปอกผลไม้ภายในซอยบางแค แล้วกระโดดลงไปในร่องสวน  เจ้าหน้าที่เกรงไม่ปลอดภัยช่วยเหลือเกลี้ยกล่อมให้ขึ้นมา


เมื่อเวลา 01.00 น. วันที่ 19 ม.ค. 67 พ.ต.อ.ปราโมทย์ จันทร์บุญแก้ว ผกก.สน.เพชรเกษม ได้รับแจ้งจากจักรยานยนต์รับจ้างภายในซอยบางแค 4 ถนนบางแค แขวง และเขตบางแค กทม. ว่ามีหญิงสาวหน้าตาดีเปลือยกายเดินถือมีดอยู่บริเวณกลางซอย อาจถูกก่อเหตุข่มขืนกระทำชำเราได้ จึงรีบไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่สายตรวจและอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู


ที่เกิดเหตุเป็นทุ่งค่อนข้างมืด สองข้างทางเป็นป่าหญ้าและร่องสวน พบหญิงสาวหน้าตาดีอายุราว 35-40ปี เดินถือมีดกวัดแกว่งไปมา เมื่อหญิงสาวคนดังกล่าวเห็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ กลับวิ่งหนีเข้าไปในพื้นที่ล้อมรั้วรวดหนาม และกระโดดลงไปในร่องสวน แช่อยู่ในร่องน้ำ ใช้มีดปอกผลไม้ยาวประมาณ 10 นิ้ว จี้คอตัวเอง ไม่ยอมพูดจา  เจ้าหน้าที่ตำรวจและอาสาสมัครผู้หญิงต้องช่วยกันเกลี้ยกล่อมนานกว่า 2 ชั่วโมง จึงยอมขึ้นจากน้ำ โดยบอกว่าจะกลับบ้านที่หมู่บ้านปริญดา ซึ่งอยู่ไม่ไกลจากจุดเกิดเหตุ แต่เจ้าหน้าที่เกรงจะไม่ปลอดภัย จึงนำตัวไปสงบสติอารมณ์ที่ สน.เพชรเกษม  จากการสอบสวนวินจยย.รับจ้างภายในซอย ทราบว่า พบเห็นหญิงสาวคนดังกล่าวเดินผ่านไปมาย่านนั้นอยู่เป็นประจำ โดยคาดว่ามีอาการทางจิต แต่ไม่เคยเห็นเปลือยกายแบบนี้ เมื่อฝ่ายสืบสวนตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดใกล้เคียงที่เกิดเหตุทั้งหมด ไม่พบว่าหญิงสาวคนดังกล่าวจะถูกข่มขืนกระทำชำเราแต่อย่างใด จึงได้ติดต่อญาติให้มารับตัวกลับไป

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส