นศ.ปี 1 ผวาถูกคนร้ายตามขึ้นหอพักก่อนผลักเข้าห้อง

18 ม.ค. 67

นศ.ปี 1 ถูกคนร้ายเดินตามขึ้นลิฟต์และบุกเข้าห้องพักหวังทำมิดีมิร้าย โชคดีแชตบอกเพื่อนร่วมห้องรอรับ ทำให้คนร้ายตกใจรีบวิ่งออกจากห้องหนีไป

กล้องวงจรปิดภายในหอพักแห่งหนึ่ง ในพื้นที่บ้านโนนม่วง ต.ศิลา อ.เมือง จ.ขอนแก่น บันทึกภาพเหตุการณ์ขณะที่หญิงสาวรายหนึ่ง สวมเสื้อสีส้ม กางเกงขาสั้น เดินถือโทรศัพท์มือถือมาที่บริเวณหน้าลิฟต์ ก่อนจะทำการกดลิฟต์เพื่อขึ้นไปยังห้องพัก แต่หลังจากนั้นไม่ถึง 1 นาที ได้มีชายตัดผมทรงสกินเฮดสวมเสื้อยืดสีแดง กางเกงขายาวสีกรมท่า สวมรองเท้าแตะ เดินตามหลังมายืนอยู่ที่หน้าลิฟต์ ในลักษณะมองซ้ายมองขวา และมีบางช่วงที่มองมายังกล้องวงจรปิด ท่าทางไม่น่าไว้ใจ ซึ่งชายคนนี้ก็ไม่ได้กดลิฟต์แต่อย่างใด ซึ่งทันทีที่หญิงสาวเห็นชายคนดังกล่าวก็ถึงกับตกใจและถอยหลังไปหนึ่งก้าว ก่อนที่ประตูลิฟต์จะเปิดออก ซึ่งเป็นจังหวะที่มีชายอีกคนสวมชุดกีฬาสีดำเดินมาเข้าลิฟต์พอดี โดยทั้ง 3 คนได้ขึ้นลิฟต์ไปพร้อมกัน ซึ่งดูเหมือนว่าจะไม่มีอะไรเกิดขึ้น

จากนั้นไม่นานกล้องวงจรปิดอีกตัวจับภาพคนที่ขึ้นลิฟต์มาด้วยกัน 3 คน เดินออกจากลิฟต์ก่อนจะเลี้ยวซ้ายไปทางห้องพักของตนเอง โดยหญิงสาวเดินนำ หน้าชายสวมชุดกีฬาสีดำเดินตรงกลาง และชายสวมเสื้อสีแดงเดินตามหลังมา ซึ่งจากคลิปจะเห็นว่าหลังจากที่ชายสวมชุดกีฬาสีดำเปิดประตูเข้าห้องของตนเองแล้ว และหญิงสาวกำลังเปิดประตูและแง้มประตูออกเพื่อเข้าห้อง ชายสวมเสื้อสีแดงที่เดินตามไปติดๆก็ได้ผลักประตูเข้าไปในห้องของหญิงสาวทันที ก่อนที่ชายสวมเสื้อสีแดงจะวิ่งดึงกางเกงตัวเองออกมาจากห้อง แล้วลงจากหอพักไปโดย เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นในเวลาประมาณ 21.08 น.ของวันที่ 15 ม.ค.67 ที่ผ่านมา

ผู้สื่อข่าวได้ติดต่อไปยังหญิงสาวที่ถูกคนร้ายบุกเข้าไปในห้องพักทราบชื่อ คือ น.ส.เอ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 19 ปี นักศึกษาชั้นปีที่ 1 มหาวิทยาลัยขอนแก่น ซึ่งยินดีให้ข้อมูลกับผู้สื่อข่าว เล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่า ในเวลาประมาณ 21.00 น. ของวันที่ 15 ม.ค.ที่ผ่านมา ตนเองกลับเข้ามาหอพักตามปกติ โดยหลังจากจอดรถจักรยานยนต์ไว้ ก็เดินมากดลิฟต์เพื่อขึ้นไปยังห้องพักบนชั้น 5 ของอาคาร ซึ่งระหว่างยืนรอลิฟต์ สังเกตเห็นว่ามีผู้ชายสวมเสื้อสีแดงเดินตามหลังมา ท่าทางไม่น่าไว้ใจ ตนเองจึงแชตข้อความบอกเพื่อนร่วมห้องว่ามีคนท่าทางแปลกๆเดินตามาด้วย ซึ่งตอนนั้นตนเองตัดสินใจแล้วว่าหากลิฟต์เปิดและต้องเข้าไปในลิฟต์กับชายคนนี้เพียง 2 คน ตนเองก็จะไม่เข้าไปในลิฟต์แน่นอน แต่หลังจากมีชายอีกคน ซึ่งเป็นผู้เช่าห้องพักที่อยู่บนชั้นเดียวกันเดินมาพอดี ทำให้ตนเองรู้สึกคลายกังวล จึงเข้าไปในลิฟต์ด้วย แต่พอประตูลิฟต์เปิดที่ชั้น 5 ตนเองก็รีบเดินออกจากลิฟต์และสังเกตเห็นว่าชายสวมเสื้อแดงก็ออกจากลิฟต์มาด้วย และเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้น เมื่อชายที่พักที่ชั้นเดียวกันเข้าห้องไปแล้ว และตนเองกำลังเปิดห้องแง้มประตูออกปรากฏว่าชายสวมเสื้อสีแดงได้ผลักประตูแล้วบุกเข้าไปในห้องของตนเอง ซึ่งขณะนั้นมีเพื่อนร่วมห้องรออยู่แล้ว ทำให้ชายเสื้อแดงตกใจรีบวิ่งออกจากห้องไปทันที

ตอนนั้นตนเองตกใจเป็นอย่างมาก โชคดีที่ไม่ได้รับอันตราย โดยหลังเกิดเหตุตนเองได้เดินทางเข้าแจ้งความที่ สภ.เมืองขอนแก่นเพื่อติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดี ยืนยันว่าไม่เคยพบเห็นหรือรู้จักชายรายนี้มาก่อน และหลังเกิดเหตุตนเองได้ย้ายออกจากหอพักแล้ว หลังจากที่เพิ่งมาเช่าอยู่ได้ไม่ถึง 1 ปี โดยหอพักนี้ประตูทางเข้าหอพักมีระบบคีย์การ์ดแตะเข้าเป็นระบบรักษาความปลอดภัย แต่เนื่องจากเพิ่งเกิดปัญหา ทำให้ประตูนั้นเสีย จึงต้องเปิดค้างไว้ ทำให้คนร้ายเดินตามเข้ามาได้ตนเอง อยากให้ตำรวจเร่งติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีเพราะเป็นการก่อเหตุที่อุกอาจมาก.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส