พบร่างสาวน้อยวัย 14 ปี ป่วยซึมเศร้ากระโดดสะพานดับแล้ว

18 ม.ค. 67

สลด! พบร่างสาวน้อย 14 ปีป่วยซึมเศร้า ส่งข้อความอำลาเพื่อนก่อนไปกระโดดสะพานฆ่าตัวแล้ว  หลังค้นหารวม 2 วัน

เวลา 01.00 น. วันที่ 18 มกราคม 2567 พนักงานสอบสวน สภ.ท่าศาลา จ.นครศรีธรรมราช รับแจ้งจากทีมกู้ภัยมูลนิธิประชาร่วมใจว่าปฏิบัติการค้นหาเด็กหญิงอายุ 14 ปี บริเวณสะพานบ้านปากพยิง ตำบลท่าศาลา อำเภอท่าศาลาประสบผล โดยค้นพบศพเด็กรายนี้แล้วหลังจากค้นหาอย่างต่อเนื่องกว่า 48 ชม.หลังจากนั้นจึงประสานกับแพทย์เวรชันสูตร รพ.ท่าศาลา เข้าร่วมตรวจสอบที่เกิดเหตุ

พบว่าเจ้าหน้าที่ได้กู้ร่างของเด็กหญิงรายนี้มาไว้ที่ริมตลิ่งใต้สะพานแล้ว ทราบชื่อเด็กหญิงณัฎฐธิดา หรือน้องณัฐ อายุเพียง 14 ปี สภาพอยู่ในชุดลำลองโดยเจ้าหน้าที่และญาติได้ปฏิบัติการค้นหาเด็กหญิงคนนี้มาตั้งแต่วันที่ 16 มกราคม ที่ผ่านมาหลังจากเพื่อน ๆ ได้แจ้งญาติและเจ้าหน้าที่ว่าสงสัยเด็กหญิงคนนี้จะกระโดดสะพาน เนื่องจากได้โพสท์ข้อความร่ำลาเพื่อน และเมื่อเพื่อนได้ตามมาดูพบเพียงร้องเท้าและโทรศัพท์

เจ้าหน้าที่รวบรวมข้อมูลได้ความว่าน้องณัฐอาการป่วยเป็นโรคซึมเศร้า ขณะที่เพื่อนพยายามปลอบประโลมอยู่เสมอ จนกระทั่งก่อนเกิดเหตุได้โพสท์ข้อความและคลิปวีดีโอลาเพื่อน ๆ และยังมีการวีดีโอคอลกับเพื่อนขณะที่กำลังเดินไปยังสะพาน จนกระทั่งเกิดเหตุขึ้นเพื่อนได้รีบติดตามมาจนพบเพียงรองเท้า และโทรศัพท์ของน้องณัฐ โดยโทรศัพท์นั้นมีชาวบ้านที่ตกปลาเป็นผู้พบ และส่งมอบให้ จึงน่าเชื่อว่าจะกระโดดลงไปในคลองจึงแจ้งเจ้าหน้าที่ค้นหาตลอด 2 วันจึงมาจนมาพบร่างในช่วงกลางดึกที่ผ่านมา

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส