"ดีเจมะตูม" เผยสาเหตุเลิกทำธุรกิจกลางคืนทุกประเภท เพราะเป้าหมายชีวิตเปลี่ยนไปแล้ว

17 ม.ค. 67

ดีเจมะตูม เผยสาเหตุเลิกทำธุรกิจกลางคืนทุกประเภท เพราะความสุขและเป้าหมายของชีวิตเปลี่ยนไปแล้ว ขอโทษคุณแม่ที่ทำตามความฝันได้เพียงเท่านี้

 

สำหรับพิธีกรชื่อดังอย่าง ดีเจมะตูม เตชินท์ พลอยเพชร ที่ล่าสุดได้ออกมาโพสต์ข้อความแจ้ง ว่าตอนนี้ตนเองได้ตัดสินใจเลิกทำธุรกิจกลางคืนทุกประเภทแล้ว เพราะความสุขและเป้าหมายของชีวิตเปลี่ยนไปแล้ว

ดีเจมะตูม

โดย ดีเจมะตูม ได้เล่าละเอียดสาเหตุเลิกทำธุรกิจกลางคืนว่า ... ช่วงก่อนโควิด มะตูมสานฝันให้แม่ด้วยการเปิดร้านเหล้าชื่อ "นัวเนียร์ บาร์" ที่อารีย์ และสานฝันตัวเองต่อมาเปิดร้านที่สอง ตรง5แยกลาดพร้าวใต้ยูเนี่ยนมอล์ชื่อ "ณ ลาดพร้าว" และไปทำบาร์โฮสที่ตึกธนบุรีพลาซ่า ทำให้มะตูมกลายเป็นเจ้าของกิจการกลางคืน3แห่งไปโดยปริยาย

ซึ่งช่วงเวลาโควิด มะตูมลงทุนวางแผนงาน รีโนเวทร้าน สร้างระบบ กะไว้ว่าวันที่ทุกอย่างกลับมาปรกติ 3กิจการนี้คงจะสนุกไม่น้อย ทุกอย่างเกิดขึ้นก่อนและช่วงเวลาโควิดครับ...วันนี้โควิดซาลง ทุกอย่างกลับมาเปิดปรกติ แถมขยายเวลาไปถึงตี4 นักท่องเที่ยวกลางคืนเริ่มมาใช้บริการ คนแน่นร้านทุกคืน ทุกอย่างที่ลงทุนไปมันกำลังจะส่งผล เราสามารถลุยตรงนี้ได้เต็มที่ แต่สิ่งที่ผิดปรกติไปนั้นก็คือ เป้าหมายของตูม ถึงตูมจะเป็นคนที่ทำอะไรทำจริง ลุยจริง สู้จริงมาตลอด ยิ่งบาร์โฮสนี้ตูมเกือบแกรนด์โอเพ้นนิ่งด้วยซ้ำ ถามเพื่อนรอบที่ตูมโทรชวนได้เลย แต่ครั้งนี้ตูมทบทวนหลายครั้งมากจนได้ข้อสรุปกับตัวเองว่า ”ความสุข และเป้าหมายของชีวิตตูมเปลี่ยนไปครับ“

ดีเจมะตูม

ต้องขอขอบคุณหุ้นส่วนทุกๆท่านที่ไว้วางใจในตัวตูมมาตั้งแต่แรก และขออภัยในความไม่สะดวกในครั้งนี้ และขอบคุณอีกครั้งที่เคารพการตัดสินใจของมะตูม ถ้ามีโอกาสตูมจะไปใช้บริการร้านที่ตัวเองร่วมสร้างไว้ในฐานะลูกค้าแน่นอนครับ

และขอเป็นกำลังใจให้ทั้ง นัวเนียร์บาร์อารีย์,แอสตร้าไนน์ และ ณ ลาดพร้าว ด้วยนะครับ ขอให้กิจการทั้ง3ที่รุ่งเรืองและมีคนที่พร้อมกว่าตูมมาบริหารครับ และถ้าใครสะดวกหรือสนใจซื้อหุ้นในส่วนของตูม ตอนนี้หุ้น ณ ลาดพร้าวยังเหลืออยู่นะครับสุดท้ายถึงตูมจะเสียดาย แต่ไม่เสียใจเลยครับที่ตัดสินใจแบบนี้ เพราะคิดทบทวนมาสักพักแล้ว เลยอยากมาย้ำอีกทีว่า

"ดีเจมะตูม เลิกทำ ธุรกิจกลางคืน" ทุกประเภทแล้วนะครับ และไม่อยากให้ใครเข้าใจผิดครับว่า ยังเป็นหุ้น หรือดูแลระบบหลังบ้านไหนอยู่ เพราะเคลียร์ตัวเอง และชัดเจนในจุดยืนแล้วครับถ้าถามว่า ในอนาคตจะกลับมาทำต่อ หรือเปิดใหม่มั้ย ก็ให้เป็นเรื่องของอนาคตครับ อนาคตคือสิ่งที่ไม่แน่นอน แต่ปัจจุปันแน่นอนแล้วครับว่า "ไม่ทำ" ครับ

ขอกราบขอบคุณและขออภัยทุกท่านอีกครั้งในความไม่สะดวกในครั้งนี้ และขอโทษคุณแม่ด้วยนะครับที่ตูมทำฝันเราต่อได้เท่านี้ และขอบคุณแม่ที่เข้าใจและสนับสนุนฝันตูมต่อครับ รักดีเจมะตูม เตชินท์16/01/67

ดีเจมะตูม

ดีเจมะตูม

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส