ปูพงษ์สิทธิ์-มนต์แคน นำทีมศิลปินขึ้นเขาไหว้พระ วัดเชิงเขาสระบุรี

17 ม.ค. 67

ปูพงษ์สิทธิ์-มนต์แคน แก่นคูน นำทีมศิลปิน ขึ้นเขาไหว้พระ งานประจำปี วัดเชิงเขาสระบุรี พร้อมส่งคอนเสิร์ตแบบจัดเต็ม

ในช่วงเทศกาลตรุษจีนที่จะถึงนี้ พาทุกท่านไปเที่ยว งานประจำปีของวัดเชิงเขาจังหวัดสระบุรี ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 9 ถึง 25 กุมภาพันธ์ 2567 ในงานเทศกาล ขึ้นเขาไหว้พระ สักการะพระบรมสารีริกธาตุ พระธาตุเชิงเขา (พระมหาธาตุเจดีย์ปาสาทิโก) กับกิจกรรมเดินขึ้นเขาไหว้พระ สักการะหลวงพ่อรวย ปาสาทิโก องค์ใหญ่ และเข้าถ้ำขอพรจากพระพุทธรูปแกะสลักหิน

ส่วนด้านบน เดินขึ้นไปบนจุดสูงสุดของเขาเพื่อไปกราบสักการะขอพรจากหลวงพ่อแก้วประทานพรพระพุทธรูปที่สวยงามสวยงามและความศักดิ์มาก ที่สำคัญบนจุดสูงสุดนั้นสามารถเห็นวิวทิวทัศน์โดยรอบได้อย่างสวยงาม ส่วนผู้สูงอายุหรือผู้ที่นั่งรถเข็นก็ขึ้นได้ มีลิฟต์บริการทำบุญไหว้พระแล้ว ก็เดินลงมาเที่ยวชมงานวัดต่อด้านล่างได้เลย มีของกินอาหารให้เลือกนับ 100 ชนิดรวมถึงของซื้อของฝากอีกมากมาย

แต่ที่พลาดไม่ได้เลยคือสามารถรับชมผลงานเพลงจากศิลปินชื่อดังอีกมากมาย นำทีมโดย ปูพงษ์สิทธิ์ / มนต์แคน แก่นคูน /DAX ROCK RIDER / กบ Taxi / บังนัส ฟิวเจอร์ / เสรี รุ่งสว่าง / บุ๊ค ศุภกาญจน์ / เน็ค นฤพล / สีเผือก คนด่านเกวียน แต่ที่ถือเป็นไฮไลท์สำคัญของงานเทศกาลขึ้นเขาไหว้พระในงานประจำปีของวัดเชิงเขา คือการร่วมลุ้นกล่องของขวัญซึ่งเป็นเครื่องรางของขลังของหลวงพ่อรวยรุ่นต่างๆ ที่ทางวัดจัดสร้างขึ้น ไม่ว่าจะเป็นเหรียญหลวงพ่อรวย แหวนหลวงพ่อรวย หรือเลทข้อมือหลวงพ่อรวย ซึ่งมีมูลค่าสูงสุดมากถึง 3000 บาทต่อหนึ่งรางวัล เพียงแค่ร่วมทำบุญให้กับทางวัดเชิงเขาคนละ 100 บาทขึ้นไปก็สามารถลุ้นของขวัญมูลค่ามากถึง 3000 บาทได้เลย เรียกได้ว่าได้ทั้งบุญและได้ทั้งของขวัญ ที่เป็นเครื่องรางของขลังอีกด้วย

งานประจำปีวัดเชิงเขา จังหวัดสระบุรีปีนี้ จัดขึ้น ในช่วงเทศกาลตรุษจีน วันที่9 กุมภาพันธ์ ถึงวันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2567 นี้ เรียนเชิญผู้มีจิตศรัทธาและพุทธศาสนิกชนทุกคนร่วมกันทำบุญและเชิญเที่ยวงานประจำปีกันได้อย่างสนุกสนาน

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส