หนุ่มไรเดอร์ ถูกแทงด้วยมีดทำครัวดับคาที่

17 ม.ค. 67

หนุ่มไรเดอร์ ถูกแทงด้วยมีดทำครัวดับคาที่ ในชุมชนมหาดไทย 4 ย่านอุดมสุข

เมื่อเวลา 22.00 น. วันที่ 16 ม.ค. 67 ตำรวจ สน.อุดมสุข รับแจ้งเหตุมีผู้ถูกแทงเสียชีวิตเหตุเกิดภายในซอยเฉลิมพระเกียรติ ร.9 ซอย 28 แยก6 แขวงดอกไม้ เขตประเวศ กทม. จึงพร้อมด้วยแพทย์นิติเวชโรงพยาบาลตำรวจ กองพิสูจน์หลักฐาน และอาสามูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุอยู่ภายในชุมชนมหาดไทย 4 บริเวณทางเดินเท้าภายในชุมชน พบร่าง นายรัชกร ใบครุฑ หรือเอ็ม อายุ 35 ปี อาชีพไรเดอร์ มีบาดแผลถูกแทงที่คอฝั่งซ้าย ราวนมซ้ายและชายโครง นอนหายใจรวยริน เจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิร่วมกตัญญูในที่เกิดเหตุพบมีดทำครัวยาว 20 เซ็นติเมตร เปื้อนเลือด ตกอยู่ 1 เล่ม จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบสวนทราบว่า ผู้ตายเดินทางมาหาเพื่อนภายในชุมชนดังกล่าว ปรากฏว่าระหว่างที่นั่งพูดคุยอยู่นั้นได้เจอกับนายเบนซ์ (ยังไม่ทราบชื่อนามสกุล) อายุ 27 ปี เป็นโจทย์เก่าเคยมีเรื่องเขม่นกันมาก่อน กระทั่งผู้ก่อเหตุได้ใช้อาวุธที่ทำครัวแทงผู้เสียชีวิต จากนั้นได้หลบหนีออกไปจากชุมชนทันที ขณะที่เพื่อนพยายามพยุงร่างผู้ตายเพื่อนำไปส่งโรงพยาบาล แต่พอพาออกมาได้เพียง 10 เมตร ก็ล้มลงและเสียชีวิตบริเวณทางเดินเท้าดังกล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้มอบหมายให้เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน และเจ้าหน้าที่นิติเวช รพ.ตำรวจ เก็บพยานหลักฐานในที่เกิดเหตุ รวบรวมพยานหลักฐานเพื่อออกหมายจับผู้ก่อเหตุในความผิดฐานฆ่าผู้อื่น และติดตามจับกุมมาดำเนินคดีต่อไป

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส