แตกตื่น เมียหนีเต้นรถแห่ ผัวโมโหคว้าอีโต้ไล่ฟัน

16 ม.ค. 67

แตกตื่น เมียหนีมาเต้นรถแห่ ผัวโมโหคว้าอีโต้ไล่ฟัน ทำวงแตกกระเจิง ชาวบ้านวิ่งหนีวุ่น

เพจเฟซบุ๊กที่ใช้ชื่อ “รถแห่ทัศน์เจริญซาวด์ศรีสะเกษ ได้โพสต์ภาพและคลิปเหตุการณ์ขณะกำลังเปิดเพลงแสดงดนตรีสด แล้วมีคนถือมีดเข้ามาก่อเหตุไล่ฟันผู้หญิงคนหนึ่งกลางวงคนที่กำลังเต้นอย่างสนุกสนาน ต่างคนต่างพากันวิ่งหนีกระเจิงอย่างชุลมุน ก่อนที่จะมีเจ้าหน้าที่เข้าระงับเหตุได้ทัน

ซึ่งเรื่องดังกล่าว ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปที่บ้านดอนสมัด ตำบลโนนคูณ อำเภอยางชุมน้อย จังหวัดศรีสะเกษ ซึ่งเป็นบ้านของเจ้าของคลิปเหตุการณ์และเป็นบ้านของเจ้าของรถแห่ทัศน์เจริญซาวด์ พอไปถึงผู้สื่อข่าวได้พบกับนายสุทัศน์ แจ่มใส อายุ 32 ปี ได้เล่าเหตุการณ์ดังกล่าวให้ผู้สื่อข่าวฟังว่า เหตุการณ์ตามคลิปนั้นเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 6 มกราคม 2567 ที่ผ่านมาช่วงเวลาประมาณ 13.00 น.ที่บ้านโนนสวรรค์ ตำบลโนนสวรรค์ อำเภอปทุมรัตต์ จังหวัดร้อยเอ็ด ซึ่งเหตุการณ์ตอนนั้นนักดนตรีและนักร้องกำลังร้องเพลงให้ผู้มาร่วมงานบุญได้เต้นกันอย่างสนุกสนานตามปกติ

แต่ทันใดนั้นเองก็มีคนสวมเสื้อสีเขียว ถือมีดเข้ามาไล่จะฟันผู้หญิงคนหนึ่งที่กำลังเต้นอย่างสนุกอยู่หน้าเวที ต่อมาก็ได้มีเจ้าหน้าที่และคนในงานเข้าไปพยายามจะแย่งมีดออกจากมือผู้ที่เข้ามาก่อเหตุ จนได้รับบาดเจ็บ และไม่นานเจ้าหน้าที่ตำรวจก็เข้ามาระงับเหตุได้และควบคุมตัวผู้ก่อเหตุออกจากงานไป

ก่อนจะมารู้เรื่องราวทีหลังว่าผู้ที่เข้ามาก่อเหตุดังกล่าวเข้ามาเพื่อที่จะมาตามเมีย เนื่องจากเมียหนีมาเต้นหน้ารถแห่ ซึ่งก็โชคดีที่เจ้าหน้าที่เข้ามาระงับเหตุ และเอาตัวทั้งผัวเมียออกไปจากจุดเกิดเหตุได้ทัน

นายสุทัศน์ แจ่มใส กล่าวต่อว่า โดยหลังจากเหตุการณ์สงบ ทีมงานรถแห่ ก็ดำเนินงานเล่นต่อและก็จบลงอย่างสนุกตามปกติ ซึ่งเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ส่วนตัวตนอยากจะฝากไปถึงผู้ที่มาร่วมงานบุญ ให้มาร่วมเต้นสนุกและเป็นมิตรต่อกัน ไม่อยากให้เกิดเหตุความรุนแรงแบบนี้ เพราะมันจะส่งผลต่องานและภาพลักษณ์ที่ไม่ดีต่อพื้นที่นั้นๆด้วย.

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส