น้องชายมือฆ่าเผานั่งยาง เผยพี่ป่วยซึมเศร้าติดพนัน

16 ม.ค. 67

น้องชายมือฆ่าเผานั่งยาง เผยพี่ชายป่วยซึมเศร้า ติดการพนัน ไม่คิดว่าแม่จะแนะนำพี่ชายในทางที่ผิด

ความคืบหน้าคดี ฆ่า-เผานั่งยางหนุ่มขับโบลท์ ภายหลังมีการคุมตัวผู้ก่อเหตุ จาก จ.พิษณุโลก กลับมาดำเนินคดี ที่ สภ.หนองปรือ จ.ชลบุรี

ล่าสุดเมื่อเวลา 10.00 น. ( 16 ม.ค.67 ) พ.ต.อ.ทวี กุดแถลง ผกก.สภ.หนองปรือ ได้เบิกตัว นายธีรพรรดิ์ สมคำ อายุ 23 ปี หรือวา และ นาง เอลีย่าห์ อับดลลาฮี อายุ 51 ปี ผู้เป็นแม่ มาสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม และ พิมพ์ลายนิ้วมือ ประกอบบันทึกการจับกุม ตามหมายจับศาลจังหวัดพัทยา โดยทั้งคู่ มีสีหน้าเคร่งเครียด และ ไม่ได้ตอบคำถามใดๆ ต่อสื่อมวลชน โดยเฉพาะผู้เป็นแม่ เอาแต่ส่ายหน้า

นายหวาน นามสมมุติ อายุ 20 ปี น้องชาย-ลูกชาย ของผู้ต้องหา เปิดใจกับผู้สื่อข่าวว่า ปกติพี่ชายเป็นคนติ๋มๆไม่เคยมีอะไรกับใคร แต่ระยะหลังพี่ชาย เริ่มติดผู้หญิง ประกอบกับ ป่วยเป็นโรคซึมเศร้ามาได้ประมาณ 2-3 เดือน เพราะถูกแฟนสาวคนก่อนหน้านี้บอกเลิก นอกจากนี้พี่ชายติดการพนันออนไลน์ มาได้สักระยะแล้ว ส่วนสาเหตุไม่แน่ใจว่าพี่ชาย ลงมือทำเพราะสาเหตุใด ไม่แน่ใจว่า บันดาลโทสะ หรือ ทะเลาะอะไรกับผู้ตาย ตอนแรกที่เห็นข่าว ก็รู้สึกตกใจ แต่ที่ช็อกไปมากกว่านั้น ผู้เป็นแม่ มาช่วยลูกในทางที่ผิด ซึ่งตอนนี้อยากเดินทางมาดูพี่ชายและแม่ พร้อมทั้งอยากเดินทางไปพบฝ่ายผู้เสียหาย เพื่อขอโทษแทนพี่ชายและแม่ และไม่คิดว่าพี่ชายจะไปก่อเหตุกับบุคคลที่ทำงานสุจริตหาเช้ากินค่ำดังกล่าว

อย่างไรก็ตาม สาเหตุของปมฆ่าสังหารโหดในครั้งนี้ ทาง พล.ต.ท.สมประสงค์ เย็นท้วม ผบช.ภ.2 จะเดินทางมาแถลงข่าวด้วยตนเอง ในช่วงเที่ยงของวันนี้

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส