ลุงเปี๊ยก ยันไม่มีใครบังคับให้รับสารภาพฆ่าเมีย แต่ทำไปเพราะอยากจบปัญหา

15 ม.ค. 67

ลุงเปี๊ยก สามีป้าบัวผันถูกปล่อยตัวแล้ว เจ้าตัวสบายใจพ้นมลทิน ที่สารภาพก่อนหน้านี้ยืนยันไม่มีใครบังคับ แต่อยากจบปัญหา

ความคืบหน้ากรณีพบศพ น.ส.บัวผัน ตันสุ อายุ 47 ปี หญิงเร่ร่อน ถูกฆ่าทิ้งสระน้ำ จ.สระแก้ว ต่อมา นายปัญญา คงแสนคำ อายุ 54 ปี หรือ เปี๊ยก สามีผู้ตาย สารภาพว่าก่อเหตุฆ่าเมียตัวเอง ตำรวจนำตัวไปทำแผนเล่าเป็นฉากๆ ก่อนที่ตำรวจจะนำตัวลุงเปี๊ยกไปฝากขัง 

แต่คดีพลิกอีกครั้ง หลังพบภาพจากกล้องวงจรปิดว่าคนก่อเหตุไมใช่ลุงเปี๊ยก ที่แท้เป็นฝีมือ 5 วัยรุ่น ซึ่งในจำนวนนี้ 2 คน เป็นลูกตำรวจ ทั้ง 5 คน ร่วมลงมือทำร้ายร่างกายป้าบัวผัน ก่อนนำร่างโยนทิ้งบ่อน้ำ

ล่าสุดตำรวจ สภ.อรัญประเทศ ปล่อยตัว นายปัญญา หรือ ลุงเปี๊ยกแล้ว โดยเจ้าตัว เปิดเผยว่า ได้รับการปล่อยตัวแล้ว พ้นมลทินแล้ว นักข่าวถามว่าที่ไปรับสารภาพก่อนหน้านี้ เพราะกลัวชาวบ้านต่อว่าหรือไม่ ลุงเปี๊ยกตอบใช่ และที่รับสารภาพไป ก็เพราะอยากให้มันหมดปัญหา

นักข่าวถามว่า แล้วช่วงทำแผน ที่เล่าเป็นฉากๆ มีใครบังคับหรือไม่ ลุงเปี๊ยกยืนยันว่าไม่มีใครบังคับ และไม่มีใครข่มขู่ หลังจากนี้จะดำเนินการอย่างไรนั้น ลุงเปี๊ยกบอกว่าให้เป็นเรื่องของเจ้าหน้าที่ และก่อนหน้านี้ที่ไม่บอกตำรวจว่าตัวเองไม่ใช่คนฆ่านั้น ลุงเปี๊ยกตอบว่า ช่วงนั้นสับสนอยู่

นักข่าวพยายามถามอีกว่าว่าช่วงทำแผน ที่ลุงเปี๊ยกอ้างว่าใช้เก้าอี้ตีเมียนั้น มีใครสั่งให้พูดหรือให้ทำหรือไม่ ลุงเปี๊ยกไม่ตอบคำถามดังกล่าว ก่อนจะรีบขึ้นรถเจ้าหน้าที่ออกไป.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส