โอละพ่อ! ลุงขับแท็กซี่ไม่ผิด ตำรวจบอกเอง หนุ่มวัย 33 ขับเก๋งหรูสีขาวพุ่งชนมั่ว

15 ม.ค. 67

โอละพ่อ! ลุงขับแท็กซี่ไม่ผิด ตำรวจบอกเอง หนุ่มวัย 33 ขับเก๋งหรูสีขาวพุ่งชนมั่ว ผิดหลายข้อหา จ่อพบตำรวจเที่ยงนี้ บอกว่าผมไม่หนี อ้างมีโรคประจำตัว 

จากกรณี ผู้ใช้บัญชี “X” ที่ใช้ชื่อว่า @RedSkullxxx โพสต์ข้อความระบุว่า “

เหตุเกิดที่สตรีทรัชดาเมื่อคืน ไม่รู้เหตุการณ์เกิดจากอะไร แต่กูสันนิษฐานไว้ก่อนว่าแท็กซี่เหี้ยแน่นอน #เฮียขับรถ #ควายหลุดถนน” พร้อมกับคลิปวิดีโอรถเก๋งหรูคันสีขาว พุ่งชนรถแท็กซี่สีเขียวเหลือง จนชาวเน็ตแห่วิพากษ์วิจารณ์อย่างกวางขวางนั้น 

ล่าสุดวันที่ 15 ม.ค. 67 พ.ต.ต.ปภิณวิช เสนาแปลง ร้อยเวรสน.ห้วยขวาง กล่าวถึงกรณีดังกล่าวว่า รถเก๋งคันสีขาวขับมาจากทางดินแดง อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ และมาเลี้ยวซ้ายบริเวณสี่แยกพระราม 9 ช่วงห้างสรรพสินค้าฟอร์จูน ส่วนรถแท็กซี่สีเขียวเหลืองขับมาทางเลียบด่วนรามอินทรา เมื่อมาถึงสี่แยกพระราม 9 เลี้ยวขวาเข้ามา ตามคำให้การรถแท็กซี่อยู่ช่องทางที่4 ขวาสุด ติดกับเกาะกลางถนน เลยจุดกลับหน้าห้างสรรพสินค้าฟอร์จูนมานิดนึง ก็จะเบี่ยงซ้ายเข้ามาช่องทางที่ 3 ส่วนรถสีขาว วิ่งมาตามช่องทางที่ 4 ชนครูดกับรถแท็กซี่ทางด้านขวาของรถ จากนั้นชนแล้วหนี ทางรถแท็กซี่ก็ขับตาม 

จากนั้นรถเก๋งสีขาวก็ขับไปชนรถแท็กซี่สีชมพูอีกคัน ซึ่งรถแท็กซี่ทั้งสองคันไม่มีผู้โดยสาร โดยรถแท็กซี่สีเขียวเหลืองขับตามรถเก๋งสีขาวไปบริเวณด้านหน้าห้างสตรีทรัชดา จนเกิดภาพตามคลิป เมื่อชนแล้วก็หนีไปเลย 

ขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ติดต่อกับทางเจ้าของรถเก๋งสีขาวได้แล้ว และแจ้งว่าจะเดินทางเข้าพบเจ้าหน้าที่ตำรวจในเวลา 11.30 น. วันนี้ แต่ไม่รู้ว่าจะมาจริงหรือไม่ แต่รับปากว่าจะมา สำหรับรถแท็กซี่ทั้งสองคันได้มาแจ้งความตั้งแต่เมื่อคืนหลังเกิดเหตุเรียบร้อยแล้ว 

เมื่อถามว่า ถ้าดูจากรูปการณ์แล้ว รถเก๋งคันสีขาวผิดแน่ๆ พ.ต.ต.ปภิณวิช กล่าวว่า “ใช่ๆๆ คันขาวผิด” 

พ.ต.ต.ปภิณวิช กล่าวว่า ทั้งนี้จากการตรวจสอบทะเบียนราษฎร์พบว่าเจ้าของรถเก๋งคันขาวมีภูมิลำเนาอยู่ จ.ชลบุรี แต่ตัวคนขับบอกว่าพักอยู่แถวนี้ ตอนนี้ตนให้ตำรวจไปยกรถมาแล้วจากแถวสุทธิสารแล้ว

“เจอรถแต่ไม่เจอตัว เขาเอาไปจอดขวางคนอื่นอยู่ข้างซอย และอาจขึ้นไปหลับ เราไม่รู้เขานอนตึกไหน อาคารไหน” 

เมื่อถามว่า เหตุการณ์ดังกล่าว มีเรื่องกันถึงขนาดลงไม้ลงมือหรือไม่ พ.ต.ต.ปภิณวิช กล่าวว่า ไม่มีๆ คือไม่ได้ลงมาคุยกันเลย รถแท็กซี่ไปขวาง ไอ้นั้นก็ขับรถพุ่งชน ไม่มีการลงมาคุย ไม่มีการด่ากัน” 

พ.ต.ต.ปภิณวิช กล่าวว่า อย่างไรก็ตามเรื่องนี้ต้องว่ากันไปตามคดีความ เพราะมีความผิดหลายข้อหา ทั้งชนแล้วหลบหนี ขับรถโดยประมาท น่าหวาดเสียว ไม่คำนึงถึงความปลอดภัยของผู้อื่น เจตนาทำให้เสียทรัพย์ เป็นต้น เพราะรถแท็กซี่สองคนได้รับความเสียหายค่อนข้างเยอะ 

เมื่อถามว่า แต่คลิปที่เผยแพร่ออกไป กลายเป็นคนด่าคนขับรถแท็กซี่เยอะ พ.ต.ต.ปภิณวิช กล่าวว่า "คนขับรถแท็กซี่สีเขียวเหลืองเป็นชายอายุ 59 ปี ส่วนคนขับรถเก๋งสีขาวเป็นผู้ชาย อายุ 33 ปี บอกว่าผมไม่หนีหรอก เดี๋ยวผมจะเข้าไปพบพี่ ผมขออาบน้ำก่อน และบอกว่าเขามีโรคประจำตัว เลยบอกว่าให้เอายามาด้วย"

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส