ตร.เรียก​ 2​ อริคดีพยายามฆ่าเค้นสอบล่า 2 ไอ้โม่งประกบยิงหลานนายก

15 ม.ค. 67

ตำรวจเรียก​ 2​ อริคดีพยายามฆ่าเค้นสอบ ล่า 2 ไอ้โม่งประกบยิงหลานนายก 5 นัดสาหัส คาดปมล้างแค้น

ความคืบหน้ากรณีทีมีคนร้าย 2 คน ใส่หมวกและไอ้โม่งปิดบังใบหน้า ขี่รถจักรยานยนต์ไม่ทราบยี่ห้อและหมายเลขทะเบียน ขี่ประกบแล้วใช้อาวุธปืนไม่ทราบชนิด รัวยิงนายธนดล พรมอ่อน อายุ 27 ปี พนักงานโรงแป้งมันสำปะหลังแห่งหนึ่งใน อ.ปะคำ และเป็นหลานของรองนายก อบต.หูทำนบ ขณะขี่รถจักรยานยนต์กำลังจะกลับเพื่อไปกินข้าวที่บ้าน เหตุเกิดที่บริเวณสะพานลำมาศ ถนนสายปะคำ – เสิงสาง บ.สุขสำราญ ต.ปะคำ อ.ปะคำ ช่วงเที่ยงวานนี้ (14 ม.ค.67) กระสุนเจาะเข้าตามร่างกายของนายธนพล รวม 5 นัด ทั้งชายโครงด้านขวา 1 นัด ไหล่ซ้าย 1 นัด หน้าอก 1 นัด และแขนขวา 2 นัด อาการสาหัส  ขณะนี้ยังรักษาตัวอยู่ที่​ รพ.ปะคำ

ล่าสุดวันนี้ (15 ม.ค.67) เจ้าหน้าที่ตำรวจ​ สภ.ปะคำ​ ได้เรียกผู้ต้องสงสัย 2​ คน ที่เคยเป็นอริเก่าบุกยิงถล่มบ้านรองนายก​ อบต.หูทำนบ​ เมื่อคืนวันที่​ 16​ ส.ค.66​ ขณะที่กลุ่มวัยรุ่นนั่งสังสรรค์​ กับเพื่อนอยู่หน้าบ้าน​ กระสุนเจาะบ้าน​ รถกระบะเป็นรูพรุน​ และกระสุนโดนนายธนดล​ ได้รับบาดเจ็บด้วย​ในเหตุการณ์ครั้งนั้น​มาสอบปากคำ​ พร้อมตรวจหาเขม่าดินปืน​ และลงพื้นที่ไล่กล้องวงจรปิดตามเส้นทาง​ และสถานที่ต่างๆ​ เพื่อเป็นเบาะแสและหลักฐานในการติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมาย

ด้าน​ พ.ต.อ.​ชิษณุพงศ์​  เถียรกิตติพงศ์  ผู้กำกับการ​ สภ.ปะคำ​ ได้เรียกเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนมาประชุมเพื่อแบ่งหน้าในการออกหาหลักฐานเพื่อติดตามตัวคนร้าย​มาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็ว​

โดย​ ผกก.ระบุว่า​ ขณะนี้ยังไม่ทราบตัวผู้ก่อเหตุเนื่องจากคนร้ายสวมไอ้โม่งปิดบังใบหน้า​ มีเพียงผู้ต้องสงสัยมาสอบปากคำ​ และตรวจเขม่าดินปืน​ส่งตรวจที่ จ.นครราชสีมา ส่วนกระสุนปืนก็ยังไม่ทราบขนาด​ต้องรอพิสูจน์อีกครั้ง​ ซึ่งก็อยู่ระหว่างเร่งรวบรวมหลักฐาน​ เพื่อติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็ว​ ซึ่งสาเหตุก็น่าจะเคยมีเรื่องทะเลาะวิวาทหรือเป็นอริกันมาก่อน

ส่วนผู้บาดเจ็บก็ยังรักษาตัวอยู่ที่​ รพ.ปะคำ​ ซึ่งหมอได้ผ่าเอากระสุนออกแล้ว​ อาการพ้นขีดอันตรายแล้ว​ แต่ยังอยู่ในความดูแลแพทย์อย่างใกล้ชิด.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส