พลังโซเชียล ปชช.แห่เที่ยวบึงฉวากแน่น

14 ม.ค. 67

พลังโซเชียล คนแห่เที่ยวบึงฉวากสุดคึกคัก ทั้งส่วนอควอเรียมและส่วนสวนสัตว์

จากกรณีโลกออนไลน์แชร์ภาพบรรยากาศเงียบเหงาภายใน "บึงฉวาก" หรือ สถานแสดงพันธุ์สัตว์น้ำบึงฉวากเฉลิมพระเกียรติฯ จ.สุพรรณบุรี ที่มีมาสคอตสภาพค่อนข้างเก่า จนต่อมากลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างมากนั้น

บรรยากาศที่สถานแสดงพันธุ์สัตว์น้ำบึงฉวากเฉลิมพระเกียรติฯ จ.สุพรรณบุรี อ.เดิมบางนางบวช ซึ่งเป็นวันหยุดวันอาทิตย์ ยังมีพ่อแม่พาลูกหลานมาเที่ยวชมบึงฉวากในส่วนอควอเรี่ยมกันอย่างคึกคัก ตั้งแต่ช่วงเช้าถึงเย็น 

นอกจากนี้ยังมีนักเรียน นักศึกษา รวมถึงนักท่องเที่ยว จากทั่วทุกภาคยังคงให้ความสนใจมาเยี่ยมชมกันตลอด ในช่วงของวันธรรมดาส่วนมากจะเป็นนักเรียน นักศึกษา ส่วนช่วงของวันหยุดก็จะเป็นนักท่องเที่ยว รวมถึงกรุ๊ปทัวร์จากจังหวัดต่าง ๆ มาเยี่ยมชม นอกจากเป็นแหล่งเรียนรู้แล้ว ยังเป็นศูนย์ดูแลสัตว์ป่าของกลางทุกสภาพทั่วประเทศอีกด้วย

ส่วนกระแสไวรัลที่ชุดมาสคอตปลานีโม่ ซึ่งสภาพมาสคอตนีโม ที่มีการโพสต์นั้นน่าสงสารสุด ๆ ตัวมาสคอตค่อนข้างเก่าและดูเปื้อน ข้างตัวมาสคอตก็มีถุงเล็ก ๆเพื่อรับบริจาคเงินจากผู้ใจดี ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไป อุโมงค์ปลาฉลาม ที่เป็นจุดชุดมาสคอตปลานีโม่ ชุดเก่าและชุดใหม่ ชุดน้องเต่า ยืนให้การต้อนรับน้องๆหนูที่พ่อแม่ ต่างพาเดินไปเที่ยวชม ปลาฉลามและได้ถ่ายภาพชุดมาสคอตปลานีโม่คึกคักสนุกสนาน และน้องชุดมาสคอตให้การต้อนรับดี เล่นถ่ายรูปกับน้องๆ ที่ไปเที่ยวชมอย่างเป็นกันเอง.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส