วันเด็ก เลี้ยงโต๊ะจีนกุมาร "ตุ๊กกี้" เผย เลขธูป จัดเต็มเหนี่ยวงวด 17/1/67

14 ม.ค. 67

แปลกดี! จัดงานวันเด็กกุมาร ทำบุญเลี้ยงโต๊ะจีน "ตุ๊กกี้" มาร่วมงานด้วย จุดธูปมงคล ได้เลข 95 / 59 คอหวยไม่พลาดหวังน้องกุมารให้โชค งวด 17/1/67

วันเด็กแห่งชาติ เมื่อวันที่ 13 ม.ค.67 เวลา 16.30 น. วัดสามง่าม อ.ดอนตูม จ.นครปฐม ทางด้าน พระศรีธีรวงศ์ เจ้าคณะอำเภอดอนตูม ผู้รักษาการแทนเจ้าอาวาสวัดสามง่ามปัจจุบัน ทางเจ้าอาวาสมีความดีใจที่มีการจัดงานและทำกิจกรรมเพื่อเด็กๆ ในปีนี้ เป็นปีแรก และมีกิจกรรมที่แปลกใหม่ เช่น กิจกรรมเลี้ยงโต๊ะจีนกุมาร ที่วัดสามง่าม ซึ่งเป็นวัดต้นตำรับเรื่องกุมารที่แรกที่มีความเข้มขลังที่สุดในประเทศไทย

มีความยินดีที่จะมีผู้ที่นำกิจกรรมที่ดีมาสู่ชุมชนนี้ด้วย และยังทำให้ผู้คนรู้จักวัดสามง่าม หลวงพ่อเต๋คงทอง และหลวงปู่แย้ม ต้นตำหรับกุมารทองอีกด้วย

ทางเจ้าของเพจ พุทธสายฤทธิ์ พร้อมทีมงาน นายพสุ ตรีระวัชร์ พร้อมด้วย ตุ๊กกี้- สุดารัตน์ บุตรพรม, น้ำหวาน พิมรา เจริญภักดี ได้ร่วมกับวัดสามง่าม จัดงานทำบุญเลี้ยงโต๊ะจีนกุมาร และทำพิธีภาวนาอธิษฐานจิตเสริมพลังกุมาร โดยพระเกจิอาจารย์ที่ทรงพุทธานุภาพ 11 รูป พร้อมประชาชนได้นำกุมารมาเข้าพิธีเพื่อความเข้มขลัง เชื่อว่ากุมารทองที่นำมาร่วมงานนั้น หากดีอยู่แล้วก็จะดียิ่งขึ้นไป

ส่วนกุมารทองที่เริ่มอ่อนแรงก็จะมีพลังเพิ่มขึ้นและช่วยเสริมโชคลาภ การค้าการขาย และเมตตามหานิยม

ทางด้าน ตุ๊กกี้ ก็ได้เผยว่า ตนเองเพิ่งจะเข้ามาสนใจเรื่องกุมาร เมื่อเดือนธันวาคม 66 ที่ผ่าน บูบู้ซึ่งเป็นแฟนของตน เป็นคนชอบ และศึกษาเรื่องกุมารทอง จึงได้เข้ามา ทำการเช่าบูชากุมารทองรุ่น 4 จำนวน 2 องค์ หลังจากนำไปบูชา ก็มีการขอ งานเงินโชคลาภได้สำเร็จตามหวัง ด้วยความศรัทธาของ ของตนและแฟน จึงพากันมาเข้าร่วมพิธีในวันนี้ด้วยและนำกุมารที่เช่าบูชาไปนั้นมาร่วมเสริมพลังให้มีความปังมากยิ่งขึ้นอีกด้วย

1705216779336

และทางตุ๊กกี้ก็ได้บอกอีกว่า ใกล้จะวันรวยแล้ว ที่มาร่วมงานวันนี้ก็เป็นวันที่ 13 ซึ่งเป็นวันเด็ก และตรงกับวันครบรอบ 31 ปีของจังหวัดที่ครอบครัวของตนอยู่ จึงได้มีการซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาล เลข ตามที่บอกนั้น จำนวนหนึ่ง และมารอลุ้นกันว่าจะได้ตามดั่งขอหรือไม่ และตุ๊กกี้ได้จุดธูปตัวเลขเพิ่มอีกด้วย เลขที่ตัวเลขเห็นชัดเป็น เลข 95

1705216961330

1705216975032

สอบถาม น้ำหวาน ซาซ่า "พิมรา เจริญภักดี" เผยว่า วันนี้มาเข้าร่วมพิธีกับเพจ พุทธสายฤทธิ์ เป็นครั้งแรกและมาที่วัดสามง่ามเป็นครั้งแรก โดยทางน้ำหวานได้นั่งขอพรกุมารทองทองทรัพย์โต

ทางผู้สื่อข่าวได้สอบถามเรื่องความรักครั้งใหม่ ทาง "น้ำหวาน" ได้ตอบกับผู้สื่อข่าวว่าขอศึกษากันในฐานะเพื่อนแบบนี้ไปก่อน ยังไม่ได้รีบอะไร และขอพรเรื่องงานให้ปังและโชคลาภอีกด้วย วันนี้มาร่วมงานกับพี่ตุ๊กกี้รู้สึกดี แต่ยังไม่คิดที่จะนำกุมารมาเช่าบูชา เพราะกลัวว่าจะดูแลไม่ดีเท่าที่ควร แต่ถ้าวันนี้พี่ขอพรกุมารได้ดังหวังก็จะกลับมาแก้บนอีกครั้ง

1705217128100

1705216814357

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส