แห่เมนต์ ค่าตัว คัลแลน-พี่จอง ออกรายการ 1 ล้าน แต่เป็นพรีเซ็นเตอร์เที่ยวอุทยานฯฟรี

14 ม.ค. 67

เปิดค่าตัว คัลแลน-พี่จอง พิธีกรดังลั่นออกรายการ 1 ล้าน แฟนคลับแห่เมนต์ ที่ค่าตัวแพงอาจเพราะแบบนี้ แต่เป็นพรีเซ็นเตอร์เที่ยวอุทยานฯฟรี

นาทีนี้คงไม่มีใครที่ไม่รู้จักสองหนุ่มอินฟลูเอนเซอร์ชาวเกาหลีใต้ที่แสนจะดีต่อใจอย่าง คัลแลนและพี่จอง ซึ่งได้ทำคอนเทนต์ท่องเที่ยวในประเทศไทยออกมาได้อย่างน่าติดตาม แถมทั้งคู่ยังพูดภาษาไทยทั้งคลิปได้อย่างน่ารักจนแฟนคลับหลายคนต่างลุ้นกันไม่น้อยว่า พี่จอง กับ คัลแลน จะมีคำศัพท์ใหม่ๆ ออกมาให้เป็นไวรัลกันตอนไหนบ้าง 

ปัจจุบันช่องของ คัลแลน มียอดผู้ติดตามสูงทะลุ 1 ล้านผู้ติดดตามไปเเล้ว และล่าสุดได้มีกระแสออกมาบนโลกออนไลน์ ภายหลังจากที่ อั๋น ภูวนาท พิธีกรดัง ได้ออกมาพูดถึงประเด็นค่าตัวของ คัลแลน และ พี่จอง ว่า "ค่าตัวทำคอนเทนต์สองคนนี้ 1 ล้านบาท ไม่ใช่จ้างเป็นพรีเซนเตอร์นะ ค่ามาออกรายการ"

860526

ซึ่งเรื่องดังกล่าวได้กลายเป็นกระแสบนโลกออนไลน์ เนื่องจากก่อนหน้านี้ทั้งคู่ยินดีที่จะเป็นพรีเซ็นเตอร์เที่ยวอุทยานต่างๆ ทั่วประเทศ โดยไม่คิดค่าตัวเลยสักบาท แต่ทั้งคู่ดีใจเอามากๆ แต่มีข้อแม้ว่าต้องไม่บังคับทำคอนเทนต์

ด้วยเหตุผลนี้เอง แฟนคลับจำนวนมากจึงมีความคิดเห็นต่อประเด็นค่าตัว 1 ล้านบาท ของทั้งคู่ว่า นั่นอาจเป็นการปฎิเสธออกรายการทางอ้อมแบบสุภาพที่สุด และเชื่อว่า คัลแลน กับ พี่จอง มีเหตุผลส่วนตัวที่ไม่อยากออกรายการต่างๆ และถ้าหากเต็มใจที่จะออกรายการ คงไม่คิดค่าตัวเช่นเดียวกับที่เป็นพรีเซ็นเตอร์เที่ยวอุทยานฯฟรี

1705216085965

1705216143534

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส