ศปป.4 ยัน พระเอกดัง ไบร์ท นรภัทร ซื้อที่ดินหล่มสัก มีโฉนดจริง

13 ม.ค. 67

ศปป.4 ยัน พระเอกดัง ไบร์ท นรภัทร ซื้อที่ดินหล่มสัก มีโฉนดจริง จำนวน 2 แปลง เนื้อที่รวม 47 ไร่ 1 งาน 48 ตารางวา 

วันที่ 13 ม.ค.67 จากผลการตรวจสอบพื้นที่ ตามที่มีข่าวว่ามีดาราชายชื่อดัง มาซื้อพื้นที่ป่าบนเขาค้อ จ.เพชรบูรณ์ นั้น ล่าสุด พ.อ.พงษ์เพชร เกษสุภะ หัวหน้าชุดปฏิบัติการ ศปป.4 กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในราชอาณาจักร (กอ.รมน.) เปิดเผยว่า 

เบื้องต้นตรวจสอบมุมภาพถ่ายที่เป็นข่าว ตรวจสอบค่าพิกัดแล้ว ถ่ายจากอนุสาวรีย์ผู้เสียสละเขาค้อ ด้านทิศเหนือ มองเห็นที่ว่าการอำเภอเขาค้อ เจดีย์ขาววัดวิชชมัย อ.เขาค้อ จ.เพชรบูรณ์ 

เจ้าหน้าที่ป่าไม้ เจ้าพนักงานป่าไม้ชำนาญงาน ทำหน้าที่ หน.หน่วยฯ พช.2 (เขาค้อ) ดำเนินการสอบถามผู้ใหญ่บ้านบ้านสิมารักษ์ และร้านค้าในพื้นที่บริเวณจุดชมวิวเขาค้อ อ.เขาค้อ จ.เพชรบูรณ์ ผลปรากฏว่าไม่มีดาราตามที่เป็นข่าวมาซื้อพื้นที่บนเขาค้อ 

พร้อมประสานเจ้าหน้าที่ที่ดินส่วนแยกอำเภอเขาค้อ ร่วมตรวจสอบข้อมูลแล้วปรากฏว่า พื้นที่ที่ดาราตามที่เป็นข่าวมาซื้อพื้นที่ภูเขานั้น เป็นโฉนดที่ดินเนื้อที่ 2 แปลง เนื้อที่รวม 47-1- 48 ไร่ อยู่ในท้องที่ ต.บ้านกลาง อ.หล่มสัก จ.เพชรบูรณ์ พร้อมนี้เจ้าหน้าที่ที่ดินส่วนแยกอำเภอเขาค้อ ประสานกับเจ้าหน้าที่ที่ดินอำเภอหล่มสัก ส่งสำเนาโฉนดที่ดินดังนี้ 1.ซื้อเมื่อวันที่ 21 ก.พ.66 เนื้อที่ 8-2-84 ไร่ 2.ซื้อเมื่อวันที่ 31 มี.ค.66 เนื้อที่ 38-2-64 ไร่ 

พ.อ.พงษ์เพชร กล่าวว่า ผลการตรวจสอบยืนยันว่าดาราที่เป็นข่าวคือ นายนรภัทร วิไลพันธุ์ ซื้อที่ดินมีเอกสารสิทธิเป็นโฉนดที่ดิน 2 แปลง เนื้อที่รวม 47 ไร่ 1 งาน 48 ตารางวา อยู่ในท้องที่ ต.บ้านกลาง อ.หล่มสัก จ.เพชรบูรณ์

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส