คนละคนกัน! “นางฟ้าซาลอน” โดนเข้าใจผิด คิดว่าเป็น “อาจารย์แมน” นะร่องทอง

13 ม.ค. 67

คนละคนกัน! “นางฟ้าซาลอน” โดนเข้าใจผิด คิดว่าเป็น “อาจารย์แมน” นะร่องทอง

13 ม.ค. 2567 จากกรณีที่เป็นกระแสสนั่นสื่อโซเชียล เกี่ยวกับการลงนะร่องทอง นะดากทอง ของอาจารย์แมน ซึ่งเป็นการทำพิธีแปลกๆ ลงนะที่ก้นพร้อมลงผนึกคาถาด้วยการเลีย 9 ครั้ง นอกจากนี้ยังมีคลิปเผยแพร่ว่า อาจารย์แมนเคยลงนะให้เหล่าลูกศิษญ์ลูกหาที่อวัยวะเพศด้วย โดยอาจารย์แมนได้เปิดเผยเองว่ามีลูกศิษย์ที่เป็นดารา นักแสดง นักการเมือง แห่มาลงนะกับอาจารย์หลายคน

เกี่ยวกับประเด็นนี้  นางฟ้าซาลอน หรือคุณกอล์ฟ ช่างตัดผม เจ้าของร้านเสริมสวยที่อุทิศทั้งชีวิตเพื่อช่วยเหลือผู้ยากไร้ คนพิการ ผ่านเฟซบุ๊ก นางฟ้าซาลอน ได้ออกมาชี้แจงหลังชาวเน็ตเข้าใจผิดคิดว่าคุณกอล์ฟนั้นเป็นคนเดียวกันกับอาจารย์แมน โดยรายละเอียดโพสต์ระบุว่า “#ช่วยแชร์หน่อย  มีคนเข้าใจผิดมาทักเราว่าเป็นน้องคนนี้มานานหลายปีแล้ว บางคนก็มาถามเลย ว่าใช่พี่ใน ทวิตเตอร์หรือเปล่า? จริงๆ แล้ว เราไม่ได้ใส่ใจอะไร เพราะด้วยรอยสักอาจทำให้เราคล้ายกัน 

แต่ปัจจุบันมีประชาชน คิดว่าเราเป็นน้อง คนนี้มากขึ้น สายตาที่พวกเขามองเราดูไม่ค่อยดีเลยออกแนวรังเกียจ  เราจะไม่วิจารณ์ วิถีชีวิตของใคร เราจึงแค่อยากบอกว่า คนละคนกันนะครับ   ขอบคุณที่เข้าใจ”

“ขอบคุณทุกคนที่ข้าใจ  ไม่ได้หิวแสงนะจ๊ะ เพราะชีวิตปกติก็แทบจะไม่ได้โพสอะไรเลย นอกจากเวลาไปช่วยคนพิการ แต่ถ้าใครไม่เป็นเราก็คงไม่เข้าใจ เพราะพอช่วงน้องเขาเป็นข่าว เวลาเราไปในที่ชุมชนทุกคนมองเรา เป็นน้องคนนั้น เราอ่านปากออกพูดอะไร  แต่เราไม่ได้ไปวิจารณ์วิถีชีวิตของน้องเขา  เพียงแค่อยากให้สังคม แยกแยะออกว่า เราไม่ใช่คนเดียวกัน”

 

 

 

 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส