พ่อโต้ไม่เคยล่วงละเมิดลูกสาว 14 ปี ถูกเมียใส่ร้ายเพราะอยากแย่งสมบัติ

12 ม.ค. 67

พ่อแท้ๆปฏิเสธไม่ได้ล่วงละเมิดทางเพศลูกสาวในไส้วัย 14 โต้ถูกเมียใส่ร้าย เพราะอยากแย่งสมบัติ พร้อมพิสูจน์ความจริงตามกระบวนการ 

ความคืบหน้ากรณีที่ นางเอ (นามสมมติ) อายุ 26 ปี ชาว อ.ประโคนชัย จ.บุรีรัมย์ ได้นำคลิปวิดีโอที่จับได้ว่านายเอ็ม (นามสมมุติ)  อายุ 35 ปี  สามีที่อยู่กินกันมากว่า 10 ปี มีลูกด้วยกัน 2 คน และจดทะเบียนสมรสถูกต้องตามกฎหมาย แอบมีเพศสัมพันธ์กับ ด.ญ.บี (นามสมมติ)  อายุ 14 ปี ซึ่งเรียนอยู่ชั้น ม.2 ลูกสาวในไส้ของสามี ซึ่งเป็นลูกกับภรรยาเก่าที่เลิกรากัน พร้อมข้อความสนทนา และเสียงที่บันทึกไว้ ขณะสามียอมรับว่ามีอะไรกับลูกสาวตัวเองจริง จึงเข้าร้องขอความช่วยเหลือกับนายภัทรพงศ์ ศุภักษร   หรือทนายอั๋นบุรีรัมย์ หลังจากพยายามให้โอกาสสามีกลับตัวเพื่อหวังประคองชีวิตครอบครัว แต่กลับถูกสามีทำร้ายร่างกายทั้งตบ เตะหลายครั้งจนทนไม่ไหว ต้องไปขออาศัยอยู่บ้านญาติ พอขอหย่าก็ถูกข่มขู่จะแจ้งความฐานหมิ่นประมาทหาว่าสร้างเรื่องใส่ร้าย ทั้งที่ตนเองเป็นฝ่ายถูกสามีนอกใจไปมีอะไรกับลูกตัวเอง และถูกทำร้าย แต่กลับทำอะไรไม่ได้ จึงตัดสินใจนำหลักฐานเข้าร้องทนายอั๋น ให้ช่วยเหลือ เพราะรับไม่ได้กับการกระทำของสามี อยากให้ถูกดำเนินคดีตามกฎหมาย และไม่ขอใช้ชีวิตร่วมกันอีก 

ล่าสุดวันนี้ (12 ม.ค.67) นายกิติพัฒน์ กะวัง นายอำเภอประโคนชัย​  พร้อมเจ้าหน้าที่พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ บ้านพักเด็ก ตำรวจ​ สภ.ประโคนชัย​ ฝ่ายปกครอง​ และ​ ผญบ.​ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบข้อเท็จจริง ทั้งเร่งหาแนวทางช่วยเหลือเด็กเพราะถือว่ากรณีดังกล่าวเด็กเป็นเหยื่อ เบื้องต้นจะต้องแยกตัวเด็กออกมาจากพ่อก่อน เพื่อให้นักจิตวิทยาดูแลเรื่องสภาพจิตใจ ก่อนจะสอบปากคำเด็กตามกระบวนการว่าถูกกระทำจริงหรือไม่ พร้อมนำตัวเด็กไปตรวจร่างกายที่ รพ. หลังจากนั้นจะได้ดำเนินการตามขั้นตอนต่อไป 

จากการลงพื้นที่สอบถามนายเอ็ม​ พ่อเด็กที่ถูกกล่าวหา​ ก็ปฏิเสธว่าไม่เคยล่วงละเมิดทางเพศลูกสาวตัวเองตามที่ถูกกล่าวหา​ ส่วนคลิปที่ภรรยานำไปร้องเรียนว่าตนเองกระทำชำเราลูกสาวนั้น นายเอ็ม ก็อ้างว่าตัวเองยังไม่เคยเห็นคลิปมีแค่ชาวบ้านมาเล่าให้ฟัง​ แต่ยืนยันว่าไม่เคยกระทำอะไรแบบนั้น​ ถูกภรรยาใส่ร้ายเพราะตั้งแต่ที่รับลูกสาวมาเลี้ยงดู ภรรยาก็จะชอบระแวงตนกับลูกตลอด อยู่ใกล้กันก็ระแวง เชื่อว่าภรรยาสร้างเรื่องขึ้นเพราะอยากเลิกและอยากแบ่งสมบัติหรือสินสมรสที่หามาด้วยกัน​ แต่ตนก็ไม่รู้เหตุผลว่าทำไมภรรยาถึงอยากเลิกกับตนเอง แต่ก็พร้อมพิสูจน์ข้อเท็จจริงตามกระบวนการ

ขณะที่ทนายอั๋น ได้พานางเอ ภรรยาของนายเอ็ม และแม่เลี้ยงของ ด.ญ.บี นำหลักฐานเข้าแจ้งความร้องทุกข์กล่าวโทษที่ สภ.ประโคนชัย เพื่อเอาผิดกับสามีทั้งกรณีนอกใจ  และถูกทำร้ายร่างกาย ซึ่งตอนนี้กลัวไม่ปลอดภัย เพราะที่ผ่านมาถูกสามีทำร้าย และข่มขู่หลายครั้ง 

ล่าสุดเมื่อช่วงเช้าวันนี้ สามีก็ส่งข้อความมาหาว่า “มาเซ็นให้ตอนไหน กูรีบ จะได้ให้มันรีบจบ” ซึ่งก็น่าจะหมายถึงให้รีบไปเซ็นใบหย่า  ซึ่ง น.ส.เอ บอกว่า ตนเองพร้อมจะหย่าเพราะรับไม่ได้กับสิ่งที่สามีกระทำกับลูกในไส้ของตัวเอง ทั้งนอกใจและทำร้ายร่างกายตนเองด้วย ก็อยากให้สามีถูกดำเนินคดีตามกฎหมายรับกรรมกับสิ่งที่ทำ ยอมรับว่ากังวลกลัวจะไม่ได้รับความเป็นธรรม เพราะสามีรู้จักผู้หลักผู้ใหญ่ 

ด้านทนายอั๋น บอกว่าวันนี้พาแม่เลี้ยงมากล่าวโทษกับพ่อของเด็ก จากที่ดูหลักฐานที่แม่เลี้ยงนำมาแจ้งความและให้ข้อมูลกับสื่อ ก็เชื่อว่าเป็นเรื่องจริง เพราะมีทั้งคลิปวิดีโอ และเสียงที่ยอมรับ มันประติดประต่อมีความสัมพันธ์กัน จึงเชื่อว่าพ่อกระทำชำเรากับน้องจริง และเหตุผลที่ตนเองเข้ามาทำคดีนี้ เพราะต้องการจะปกป้องน้องที่ถูกกระทำเป็นสำคัญ เพราะจากข้อมูลทราบว่าก่อนที่พ่อจะรับน้องมาเลี้ยงดู น้องก็เคยถูกลุงเขยกระทำชำเราในลักษณะนี้มาก่อน แต่พอมาอยู่กับพ่อก็ยังมาถูกกระทำแบบนี้อีก ซึ่งเป็นเรื่องที่น่าหดหู่และน่าสงสารมาก ก็อยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้าไปช่วยเหลือน้อง  เพราะกรณีนี้ถือว่าน้องเป็นเหยื่อที่จะต้องได้รับการปกครองคุ้มครอง.

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส