รังสิตมันร้าย! ชาวบ้านสุดทน ร้องร้านเหล้ารุกล้ำคลอง เย้ยชุดจัดกุม ตี 3 ยังไม่ปิด

12 ม.ค. 67

รังสิตมันร้าย! ชาวบ้านสุดทน ร้องเรียนร้านเหล้า รุกล้ำคลอง แฉตี 3 ยังไม่ปิด หยามเย้ยชุดจัดกุม หลังผู้ว่าฯปทุมกำชับทุกร้านอยู่ใต้ระเบียบ 

วันที่ 12 ม.ค. 67 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีชาวบ้านร้องเรียนโดยส่งภาพคลิปวิดีโอร้านเหล้าชื่อดัง ย่านคลองหนึ่ง ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี ที่เปิดร้านรุกล้ำคลองรังสิตประยูรศักดิ์ และยังเปิดเกินเวลา ซึ่งตี 3 แล้วร้านยังไม่ปิด 

ภาพในคลิปถ่ายผ่านแอปพลิเคชั่นที่ระบุเวลา และสถานที่โลเคชั่นชัดเจน ระบุเวลา 02.40 น. ยังมีการแสดงดนตรีสดให้นักเที่ยวได้สนุกสนานสำราญภายในร้านอาหารกึ่งสถานบริการแห่งหนึ่ง รวมถึงโครงสร้างร้านมีการตั้งเสาลงยังในคลองเพื่อขยายพื้นที่ร้าน รุกล้ำลำคลองชัดเจน นอกจากนั้นด้านข้างยังติดกับสวนสาธารณะเฉลิมพระเกียรติ 

แม้ว่าเมื่อวันที่ 7 ม.ค. 67 เวลา 00.30 น. ชุดปฏิบัติการรังสิตมันร้าย ได้นำกำลังล้อมจับผับเถื่อนใกล้มหาลัยชื่อดัง พบมีเด็กต่ำกว่า 20 ปีเพียบ อายุน้อยสุดเพียง 16 ปี ส่งผลให้ 5 เสือ สภ.คลองหลวง มาปฏิบัติหน้าที่ที่ศูนย์ปฏิบัติการตำรวจภูธรจังหวัดปทุมธานี 

ส่วนกระทรวงมหาดไทยลงดาบเด้งนายอำเภอคลองหลวงเซ่นผับเถื่อน ปล่อยเด็กต่ำกว่า 18 ปี เข้าใช้บริการ จนเป็นข่าวดัง หลายวันต่อมาผู้ว่าราชการจังหวัดปทุมธานีเรียกร้านอาหารร้านเหล้ากว่า 200 ร้านติวเข้ม กำชับเปิดร้านภายใต้กฎระเบียบเดียวกัน แต่ร้านเหล้าย่านคลองหนึ่งธัญบุรีที่เคยมีชาวบ้านร้องเรียนรุกล้ำคลองกลับเหิมเกริมเปิดเกินเวลาทุกวัน จนชาวบ้านทนไม่ไหว ถ่ายภาพและคลิปร้องเรียนผ่านสื่อมวลชน อีกทั้งยังมีร้านสาขาที่เปิดเกินเวลาเหมือนกัน ตั้งอยู่ในนิคมอุตสาหกรรมเขตรับผิดชอบของ สภ.คลองหลวงอีกด้วย

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส