อีกแล้ว! เด็ก 4 ขวบ พลัดตกตึกคอนโดชั้น 6 ดับ หลังตื่นมาไม่เจอใคร

12 ม.ค. 67

อีกแล้ว! เด็ก 4 ขวบ พลัดตกตึกคอนโดชั้น 6 ดับ หลังตื่นมาไม่เจอใคร ร้องตะโกนหาพ่อแม่ ขณะที่พ่อเลี้ยงเผย ลงมาซื้อของไม่นานก่อนเกิดเหตุเศร้า 

เมื่อเวลา 06.03 น. วันที่ 12 ม.ค. 67 พ.ต.ท.ชัยยุทธ ใบมงคล สวป.สน.พระโขนง ได้รับแจ้งเหตุจากศูนย์วิทยุ 191 ผ่านพนักงานวิทยุ สน.พระโขนง ว่ามีเด็กอายุ 4 ขวบ พลัดตกตึก 6 ชั้นเสียชีวิต ที่คอนโดแห่งหนึ่ง ย่านอ่อนนุช 46 เขตสวนหลวง  กทม.

 จากนั้นได้รายงานให้ พ.ต.อ.ชัยวัฒน์ ประดับไทย ผกก.สน.พระโขนง รับทราบ ก่อนเดินทางไปที่เกิดเหตุ 

อีกแล้ว! เด็ก 4 ขวบ พลัดตกตึกคอนโดชั้น 6 ดับ หลังตื่นมาไม่เจอใคร

ทั้งนี้จากการตรวจสอบพบ นายนฤพล (ขอสงวนนามสกุล) พ่อเลี้ยงของเด็ก 4 ขวบให้การว่า เมื่อเวลาประมาณ 05.40 น. ตนและแฟน ซึ่งเป็นแม่ของเด็กได้ลงมาจากห้อง เพื่อจะไปซื้อของที่ร้านสะดวกซื้อ แต่ตนได้บอกให้แฟนรอที่ข้างล่างตึก จากนั้นจึงเดินข้ามถนนเพื่อไปซื้อของ คิดได้ว่าลูกนอนอยู่ข้างบนห้องเพียงคนเดียวกลัวลูกจะตื่นมาแล้วไม่เจอใครแล้วจะร้องไห้ 

ในขณะเดียวกันแฟนสาวที่รออยู่ข้างล่างตึกได้ยินเสียงของลูกตะโกนร้องหา แฟนของตนที่อยู่ข้างล่างได้ยิน และตะโกนกลับไปบอกลูกว่าเดี๋ยวกำลังจะขึ้นไปหา  และได้ไปขอ รปภ.เปิดประตูให้ ส่วนตนได้วิ่งมาถึงและเปิดประตู เพื่อจะขึ้นไปหาลูก  พอตนและแฟนขึ้นไปบนห้องแล้วเดินหาทั่วทั้งห้องไม่เจอ จึงได้เอะใจมองลงมาจากระเบียง พบว่าลูกสาวได้นอนอยู่กับพื้น จึงรีบลงหาร่างของลูก อุ้มร่างของลูกไปที่หน้าป้อมยาม เพื่อขอความช่วยเหลือ แต่ลูกสาวทนพิษบาดแผลไม่ไหว เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส