สาวท้อง 5 เดือนแจ้งจับสามีตบปากแตก ผลักลงพื้นหวิดแท้ง จับได้แอบมีชู้

11 ม.ค. 67

สาวท้อง 5 เดือน หอบจดทะเบียนสมรสเข้าแจ้งความ สามีนอกใจพาชู้เข้าบ้าน หลังจับได้ ถูกทำร้ายร่างกาย ตบปากแตก ผลักลงพื้นหวิดแท้ง 

วันที่ 11 ม.ค. 67 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หญิงสาววัย 25 ปี ร้องขอความช่วยเหลือ ถูกนายสนอง อายุ 42 ปี สามีทำร้ายร่างกายทุบตี จนมีรอยเขียวช้ำ ถูกตบปากแตก และถูกสามีจับผลักลงพื้น ขณะกำลังตั้งครรภ์ลูกคนที่ 2 ได้ 5 เดือน หลังทราบภายหลังว่าสามีมีพฤติกรรมเรื่องชู้สาวกับหญิงสาวรายหนึ่ง ซึ่งเป็นเพื่อนร่วมงานในเทศบาลแห่งหนึ่ง พื้นที่ อ.ห้วยแถลง จ.นครราชสีมา 

ต่อมาสามีมีพฤติกรรมเปลี่ยนไป อารมณ์โมโหร้าย ไม่ชอบอยู่บ้าน ขอตีตัวห่าง บังคับให้เลิกลา แต่ไม่ยอมหย่า จนกระทั่งวันหนึ่งสามีแอบพาชู้เข้าบ้าน ซึ่งตนและสามีคบหากันมา 3 ปี แต่งงานเมื่อปี 63 และจดทะเบียนสมรสตามกฎหมาย หลังถูกทำร้ายร่างกายบ่อยครั้งทนไม่ไหว จึงออกมาร้องสื่อขอความช่วยเหลือ เตรียมเข้าแจ้งความเพื่อดำเนินคดีสามีและชู้ 

ต่อมาผู้ข่าวได้เดินทางไปพบ น.ส.โกมลชนก (ขอสงวนนามสกุล) หรือ จ๋า อายุ 25 ปี เปิดใจว่า ที่ผ่านมาถูกสามีทำร้ายร่างกายเป็นประจำ และจับได้ว่าสามีแอบเล่นชู้หลายครั้งแล้ว เวลาจับได้สามีก็จะเลิกกับชู้ จนกระทั่งวันที่ 6 ม.ค. ตนตามสืบรู้ว่าสามีจะแอบไปหาชู้ หลังจากที่สามีกลับมาที่บ้านมาอาบน้ำ ตนจึงห้ามสามีไม่ให้ออกไปข้างนอก ทำให้สามีไม่พอใจ ใช้มือตีที่ใบหน้าหลายครั้ง จากนั้นใช้มือผลักอย่างแรงจนตนล้มลงกองกับพื้น ตนพยายามสู้แต่ไม่ไหว สามีเป็นคนร่างใหญ่ ตั้งหลักได้จึงรีบวิ่งเข้าไปในห้องนอนนั่งกอดลูกสาว สามีพยายามจะเข้ามาภายในห้องนอน แต่ประตูล็อก สามีจึงพังประตูเข้าไปแย่งลูกสาวออกจากอ้อมอก อีกทั้งสามียังตบตีในห้องนอนอีกหลายครั้ง สามีเดินไปหากุญแจรถ พอหลังจากที่สามีเจอกุญแจรถ เดินย้อนกลับมาตบอีก 1 ครั้งก่อนจะขับรถออกไป 

ด้านแม่ผู้เสียหาย เล่าว่า ลูกสาวกับลูกเขยมีปัญหากันมาตลอด ลูกสาวไปอยู่ที่บ้านของสามีและมีปัญหากันบ่อยมากขึ้น จึงกลับมาอยู่ที่บ้าน จนกระทั่งวันที่ 6 ม.ค. ลูกเขยกลับมาที่บ้าน จนเกิดปากเสียงทะเลาะกันถึงขั้นทำร้ายร่างกายลูกสาว ที่ผ่านมาเคยบอกทั้งคู่ ถ้าอยู่ด้วยกันไม่ได้ก็ให้ไปหย่ากัน แต่ลูกเขยไม่ยอมหย่า ท้าทายให้ไปฟ้องหย่า ตอนนี้เป็นห่วงหลานสาวมาก ซึ่งลูกเขยพาหลานสาวมาด้วยและเป็นห่วงความปลอดภัยของครอบครัว กลัวว่าลูกเขยจะกลับมาทำร้ายอีก เพราะนิสัยของลูกเขยเป็นคนอารมณ์ร้อน 

นางสมใจ (นามสมมติ) แม่ของเมียน้อย เปิดใจว่า ไม่รู้มาก่อนเลยว่าลูกสาวไปแอบคบกับนายสนอง ซึ่งทั้ง 2 ครอบครัวต่างสนิทสนมกันดีรู้จักกันทั้งหมด ไม่เคยคิดมาก่อนว่าลูกสาวจะกระทำแบบนี้ ตนเคยด่าและตักเตือนไปแล้ว แต่ลูกสาวก็ไม่ฟัง จนกระทั่งเกิดเรื่องขึ้นถึงมารู้ว่าลูกสาวแอบไปอยู่กับนายสนอง รู้สึกเสียใจที่ลูกสาวกระทำแบบนี้ทั้งที่ลูกสาวก็มีสามี และลูกสาววัย 5 ปีอีกด้วย 

ล่าสุด น.ส.จ๋า พร้อมด้วย พม.จว.นครราชสีมา เดินทางมายังสภ.ห้วยแถลง เพื่อเข้าพบ พ.ต.อ.อิษฎ์ บุญญะฤทธิ์ ผกก.สภ.ห้วยแถลง แจ้งความต่อพนักงานสอบสวนให้ดำเนินคดีกับสามีคนดังกล่าว ขณะเดียวกันผกก.สภ.ห้วยแถลงลงพื้นที่ เร่งนำตัวสามีมาสอบปากคำดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป 

ทั้งนี้สำหรับความคืบหน้าล่าสุด พ.ต.อ.อิษฎ์ ได้นำตัวนายสนองที่ทำร้ายภรรยาตั้งครรภ์ 5 เดือนมาสอบมาปากเพิ่มเติม ที่โรงพัก พร้อมแจ้ง 2 ข้อหา 1.ทำร้ายร่างกายผู้ให้ได้รับบาดเจ็บแก่กายและจิตใจ 2.ทำให้เสียทรัพย์

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส