ร้องเพจสายไหมต้องรอด ถูกแฟนเก่าลูกสาวยกพวกมารุมทำร้าย

11 ม.ค. 67

แม่และลูกสาว ร้องเพจสายไหมต้องรอด หลังถูกแฟนเก่าลูกสาวยกพวกมารุมทำร้ายถึงในบ้านยามวิกาล ด้านผู้ก่อเหตุประวัติไม่ธรรมดา ท้าให้ไปแจ้งตำรวจ

 

ผู้เสียหาย เดินทางมาที่ศูนย์ประสานงานเพจสายไหมต้องรอด เขตสายไหม มาร้องขอความเป็นธรรมกับ นายเอกภพ  เหลืองประเสริฐ  ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย /ผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด เนื่องจากถูกอดีตแฟนเก่าทำร้ายร่างกาย

ผู้เสียหาย เปิดเผยว่า วันที่ 6 มกราคม 2567 ตนกับแฟนได้ไปเที่ยวที่สถานบันเทิงแห่งหนึ่งย่านมีนบุรี ขณะที่กำลังขึ้นรถกลับบ้าน ก็เจอกลุ่มแฟนเก่ายกพวกเข้ามารุมทำร้ายร่างกายตนเองและแฟนใหม่ ตนจึงโทรหาแม่ ซึ่งแม่ตนเองได้รู้จักแม่ของหนึ่งในกลุ่มคนร้าย จึงโทรไปบอกว่ามีการมาทำร้ายร่างกายลูกสาวและแฟนใหม่ จากนั้นตนเองเดินทางแจ้งความไว้ที่ สน.มีนบุรี

ต่อมา วันที่ 10 มกราคม 2567 คู่กรณีไม่ยอม ยกพวกมากว่า 10 คน โดยมีทั้งชายและหญิง บุกรุกเข้ามาถึงในบ้านของตนเองในยามวิกาล และเข้ามารุมทำร้ายร่างกาย ลากตนเองและแม่ รวมทั้งแฟน ออกมารุมทำร้ายที่หน้าบ้าน เนื่องจากไม่พอใจที่ แม่ของตนเองโทรไปบอกผู้ปกครองหนึ่งในกลุ่มคนร้าย โดยในระหว่างที่กลุ่มผู้ก่อเหตุรุมทำร้ายร่างกายตอนนั้น ผู้ก่อเหตุอ้างว่า ตำรวจไม่สามารถทำอะไรตนได้ และท้าให้ไปแจ้งความ ตนจึงรีบเข้าแจ้งความไว้ที่ สน.หนองจอก พร้อมกับร้องขอความช่วยเหลือมาที่เพจสายไหมต้องรอดตั้งแต่เช้ามืด เนื่องจากกังวลว่าถ้าอยู่บ้านจะไม่ได้รับความปลอดภัย

สำหรับผู้ก่อเหตุ ผู้เสียหายเคยคบหากันมานานกว่า 1 ปี และได้เลิกรากันไปเมื่อช่วงกลางปีที่ผ่านมา เนื่องจากทนพฤติกรรมไม่ไหว เพราะแฟนเก่ามีอารมณ์ฉุนเฉียว เคยเอาปืนตบที่ใบหน้าของตนเอง เคยโดนบุกมาทำร้ายถึงที่ทำงาน ซึ่งผู้ก่อเหตุมีอาชีพค้ายาเสพติด และมีลูกน้องในพื้นที่เยอะ จึงตัดสินใจได้เลิกรากันไป และฝ่ายชายก็ได้ไปมีแฟนใหม่แล้ว แต่ก็ไม่คิดว่าจะกลับมาทำร้ายร่างกายของตนอีก ซึ่งตอนนี้ตนมีความหวาดกลัวเป็นอย่างมาก ไม่กล้ากลับเข้าไปนอนบ้าน เพราะกลัวว่ากลุ่มผู้ก่อเหตุจะกลับมาทำร้ายซ้ำอีก

ทางด้าน นายเอกภพ เหลืองประเสริฐ เปิดเผยว่า จากนี้ตนจะประสานไปยัง สน.มีนบุรี และ สน.หนองจอก เนื่องจากเป็นเหตุการณ์ที่อุกอาจเป็นอย่างมาก ซึ่งตนเชื่อว่าไม่น่าเกินความสามารถของตำรวจที่จะจับตัวกลุ่มผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมาย เพราะถ้าตำรวจไม่สามารถทำอะไรได้ ก็ไม่ต้องมีสถานีตำรวจเลยก็ได้.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส