รวบตัวขี้ยาคลั่ง ยิงตำรวจนครสวรรค์เจ็บได้แล้ว

11 ม.ค. 67

เจ้าหน้าที่ตำรวจ ร่วมกับฝ่ายปกครอง ล่าไอ้ขี้ยาคลั่ง ยิงตำรวจนครสวรรค์เจ็บ ก่อนฝ่าวงล้อมหลบหนีออกไป ล่าสุดเจอตัวยิงยางรถ ก่อนรวบดำเนินคดี 

จากกรณีที่ช่วงกลางดึกของคืนวันที่ 10 ม.ค. 67 ได้มีเหตุยิงปะทะกันระหว่างชายคลุ้มคลั่งกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ตะคร้อ ในพื้นที่หมู่ 15 ต.ตะคร้อ อ.ไพศาลี จ.นครสวรรค์ จนทำให้มีเจ้าหน้าที่ตำรวจถูกกระสุนปืนลูกซองยาวของคนร้ายเข้าที่หัวไหล่ และโหนกแก้มด้านซ้าย กระสุนฝังใน ได้รับบาดเจ็บหนักถูกนำตัวส่งไปรักษายังโรงพยาบาลสวรรค์ประชารักษ์ อ.เมืองนครสวรรค์ 

ส่วนคนร้ายที่ก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงสู้กับตำรวจ คือ นายนพดล อวิสุ อายุประมาณ 39 ปี โดยหลังก่อเหตุได้ซิ่งรถจักรยานยนต์ของตัวเอง ฝ่าด่านล้อมของตำรวจหลบหนีไปได้ตามที่มีการนำเสนอข่าวไปก่อนหน้านี้ 

รวบตัวขี้ยาคลั่ง ยิงตำรวจนครสวรรค์เจ็บได้แล้ว

ล่าสุดวันที่ 11 ม.ค. 67 ตั้งแต่ช่วงเช้าที่ผ่านมาทางเจ้าหน้าที่ตำรวจและเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองอำเภอไพศาลี ได้นำกำลังเข้าปิดล้อมพื้นที่หมู่บ้านระหว่างหมู่ 15 กับหมู่ 16 ต.ตะคร้อ ซึ่งอยู่ห่างจากบ้านของคนร้ายไปประมาณ 100 เมตร หลังกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดไล่ล่าติดตามจับคนร้าย ได้รับเบาะแสว่า คนร้ายได้ขี่รถหลบหนีมาที่บ้านของตา เพื่อมาสับเปลี่ยนใช้รถกระบะ ยี่ห้อนิสสัน รุ่นบิ๊กเอ็ม สีดำ ขับหลบหนีต่อ  

รวบตัวขี้ยาคลั่ง ยิงตำรวจนครสวรรค์เจ็บได้แล้ว

ทางเจ้าหน้าที่จึงได้รีบนำกำลังไปยังจุดที่ได้รับแจ้งก่อนจะเกิดการปะทะกันในหมู่บ้านอีกครั้ง ซึ่งรอบนี้ทางเจ้าหน้าที่ใช้อาวุธปืนยิงสกัดยางรถยนต์ พร้อมกับใช้หนังสติ๊กระดมยิงเหล็กขนาดจิ๋วใส่เข้าไปที่กระจกหน้ารถ จนกระจกแตกเป็นรูใหญ่ 

รวบตัวขี้ยาคลั่ง ยิงตำรวจนครสวรรค์เจ็บได้แล้ว

กระทั่งสุดท้ายรถกระบะที่คนร้ายกำลังจะขับหลบหนีได้จอดแน่นิ่งอยู่กลางซอยแคบๆ ห่างจากบ้านตาของคนร้ายเพียงไม่กี่สิบเมตรเท่านั้น ส่วนตัวคนร้ายยังคงนั่งอยู่ภายในรถ จึงทำให้ทางเจ้าหน้าที่ไม่กล้าประชิดเข้าไปใกล้มาก เพราะคนร้ายถือปืนอยู่ภายในรถ จนต้องเปิดการเจรจาเกลี้ยกล่อมกันอีกครั้ง โดยในช่วงระหว่างนี้ได้มีตำรวจอีกชุดหนึ่งขยับเข้าไปประชิดใกล้รถ ซึ่งเป็นจังหวะเดียวกันกับคนร้ายได้เปิดประตูรถวิ่งหนี โดยพยายามเข้าไปในบ้านของตาอีกครั้ง จึงทำให้เจ้าหน้าที่ที่เตรียมพร้อมอยู่ รีบปรี่เข้าชาร์จจับตัวไว้ได้ทันที ขณะนี้ยังอยู่ในระหว่างขั้นตอนการจับกุมตัวก่อนจะมีการนำตัวไปสอบสวนยังโรงพัก

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส