ด่วน! ตำรวจนครสวรรค์ล่าตัวไอ้คลั่งยาทั้งวันทั้งคืน ล่าสุดยังจับตัวไม่ได้

11 ม.ค. 67

ตำรวจนครสวรรค์ล่าตัวไอ้คลั่งยาทั้งวันทั้งคืน ล่าสุดยังจับตัวไม่ได้ เร่งปิดล้อมพื้นที่ ก่อนหน้านั้นชักอาวุธยิง ส.ต.ต.เจ็บ ฝ่าวงล้อมหนีออกไปได้ 

วันที่ 11 ม.ค. 67 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงกลางดึกของเมื่อวานนี้ ได้มีเหตุยิงปะทะกันระหว่างชายคลุ้มคลั่งกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ตะคร้อ ในพื้นที่หมู่ 15 ต.ตะคร้อ อ.ไพศาลี จ.นครสวรรค์ จนทำให้มีเจ้าหน้าที่ตำรวจ คือ ส.ต.ต.ณัฐพงศ์  เนตรพงศ์ ถูกคมกระสุนปืนลูกซองของคนร้ายพุ่งเจาะเข้าที่หัวไหล่ และโหนกแก้มด้านซ้ายได้รับบาดเจ็บ ถูกนำตัวส่งไปรักษายังโรงพยาบาลสวรรค์ประชารักษ์ อ.เมืองนครสวรรค์ ส่วนคนร้ายที่ก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงสู้กับตำรวจ คือ นายนพดล อวิสุ อายุประมาณ 39 ปี โดยหลังก่อเหตุได้ซิ่งรถจักรยานยนต์ของตัวเอง ฝ่าด่านล้อมของตำรวจหลบหนีไปได้ 

ด่วน! ตำรวจนครสวรรค์ล่าตัวไอ้คลั่งยาทั้งวันทั้งคืน ล่าสุดยังจับตัวไม่ได้

สำหรับเหตุการณ์ดังกล่าว มีผู้เห็นเหตุการณ์ให้ข้อมูลว่า เมื่อเวลา 16.00 น. ของเมื่อวานนี้ (10 ม.ค. 67) ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ตะคร้อ ได้บุกปิดล้อมบ้านของนายนพดล หลังได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่า เจ้าตัวมีอาการคลุ้มคลั่งจากการเสพยาเสพติด ตำรวจจึงได้นำกำลังมาปิดล้อมบ้านพักก่อนจะมีการพูดเจรจาเกลี้ยกล่อมอยู่นานหลายชั่วโมง โดยใช้หลายวิธีทางแล้ว แต่ก็ยังไม่เป็นผล ซึ่งได้ใช้เวลาเกลี้ยกล่อมยาวนานจนเกือบถึงเที่ยงคืน แล้วจู่ๆ นายนพดลก็เกิดอาการคลุ้มคลั่งหนัก ชักอาวุธปืนใช้อาวุธปืนลูกซองยิงเข้าใส่กลุ่มของตำรวจ จนทำให้เกิดการปะทะกันนานถึง 5 นาที ก่อนที่คนร้ายจะขี่รถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ ยี่ห้อยามาฮ่า สีแดง หลบหนีไปได้ 

ด่วน! ตำรวจนครสวรรค์ล่าตัวไอ้คลั่งยาทั้งวันทั้งคืน ล่าสุดยังจับตัวไม่ได้

โดยมีรายงานว่า การปะทะกันครั้งนี้ นอกจากจะมีเจ้าหน้าที่ตำรวจถูกยิงเจ็บไป 1 แล้วแล้ว ยังทำให้รถตำรวจ ถูกยิงกระจกแตกเสียหายไปด้วย 

ล่าสุดมีรายงานว่า เช้าวันนี้ (11 ม.ค. 67) ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำกำลังเข้าปิดล้อมพื้นที่หมู่บ้าน ระหว่างหมู่ 5 กับหมู่ 16 ต.ตะคร้อ หลังมีเบาะแสว่า นายนพดลน่าจะหลบหนีเข้ามากบดานอยู่ในพื้นที่ละแวกดังกล่าว ซึ่งขณะนี้อยู่ในระหว่างเข้าปิดล้อม และกระจายกำลังไปตรวจสอบ โดยหากมีความคืบหน้า จะรีบรายงานให้ทราบต่อไป

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส