ฮือฮา! ลูกวัวแปลกมีเนื้องอกคล้ายใบหูที่หลัง เชื่อเป็นถุงเงินถุงทองให้โชค

11 ม.ค. 67

เลขเด็ด 17/1/67 ฮือฮา! ชาวบ้านแห่ส่องเลขเด็ดลูกวัวแปลกมีเนื้องอกคล้ายใบหูที่หลัง เชื่อเป็นถุงเงินถุงทองให้โชค

เลขเด็ด

10 ม.ค. 2567 ชาวบ้านได้แจ้งผู้สื่อข่าวว่า ที่บ้านนางจูม สิงห์จานุสงค์ อายุ 72 ปี อยู่บ้านหนองอีเลิง ต.กระออม อ.สำโรงทาบ จ.สุรินทร์ วัวคลอดลูกประหลาด มีเนื้องอกออกมาที่หลัง คล้ายใบหู คล้ายถุง เย็นวันนี้เจ้าของวัวได้ให้หมอธรรม ปู่สมิงพลาย มาทำน้ำมนต์เรียกขวัญลูกวัว

 เลขเด็ด

เลขเด็ด

โดยหมอธรรม ปู่สมิงพลาย ทำพิธีเรียบง่าย พร้อมทำน้ำมนต์เพื่อรดปะพรมให้ลูกวัว แต่ชาวบ้านกลับส่องเห็นตัวเลขที่ขันน้ำมนต์เป็น 17 27 และชาวบ้านที่มาบอกว่า ปู่สมิงพลายเห็นเลขที่ท้องลูกวัว พร้อมกับเขียนเลขให้ ชาวบ้านก็รีบจดใส่กระดาษไว้ได้หมายเลข 47 54 75

 เลขเด็ด เลขเด็ด

จากนั้นปู่สมิงพลายได้ปะพรมน้ำมนต์เรียกขวัญวัว โดยนางจูม เจ้าของวัวบอกว่า วัวเกิดเมื่อวันที่ 1 ม.ค. 67 เวลา 4.00 น. เป็นเพศผู้ เลยตั้งชื่อให้ว่า น้องปีใหม่ ตอนแรกว่าจะตัดเนื้องอกทิ้ง ลูกสาวที่กลับมาบ้านบอกไม่ให้ตัด มันแปลกดี มีอยู่วัวก็ไม่ได้เป็นอะไร เชื่อว่า ลักษณะแปลกๆ นี้ จะนำโชคมา ชาวบ้านที่ทราบข่าวเดินทางมาดูบอกว่า เป็นถุงเงินถุงทอง หลายคนก็บอกว่าเกิดมาพึ่งจะเคยเห็นแบบนี้เป็นครั้งแรก

 เลขเด็ด

เลขเด็ด

ชมรายงานสดผลสลากกินแบ่งรัฐบาล งวดวันที่ 17 มกราคม 2567 โดยท่านสามารถติดตามรับชมถ่ายทอดสดทางทีวีดิจิทัล ช่องอมรินทร์ทีวี เอชดี 34 และ ตรวจผลลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 งวด 17/01/2567 ย้อนหลังทุกงวดได้ที่เว็บไซต์อมรินทร์ทีวี https://www.amarintv.com/lotto

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส