สาวแม่ลูกอ่อน ถูกผัวทาสยาทำร้ายปางตาย

10 ม.ค. 67

สาวแม่ลูกอ่อน ร้องสายไหมต้องรอด ถูกผัวทาสยา ทำร้ายปางตาย ทั้งที่พึ่งคลอดลูกได้เพียงสองสัปดาห์ แจ้งความเป็น10ครั้ง ตำรวจ ปัด เรื่องในครอบครัว

เวลา 11.00 น. วันที่ 10 ม.ค. 67 ที่เพจสายไหมต้องรอด  ผู้เสียหายจากเคส ภรรยาเพิ่งคลอดลูกได้ 2 สัปดาห์ ถูกผัวทาสยานรกทำร้ายปางตาย ไปแจ้งความตำรวจบอกเป็นเรื่องในครอบครัวให้กลับไปคุยกัน  ภรรยาเห็นข่าวนายโบ้ ทำร้ายแฟนจนตาย จึงกลัวว่าตนเองจะเป็นแบบนั้น จึงตัดสินใจมาร้องขอความช่วยเหลือจากนายเอกภพ  เหลืองประเสริฐ  ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย ผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด

นางสาววทันยา อินจู อายุ 25 ปี ผู้บาดเจ็บ กล่าวว่าตนคบกับแฟนมา 4-5 ปี เคยแยกกันอยู่แล้วรอบหนึ่ง เนื่องจากแฟนเสพยาและมักจะทำร้ายร่างกาย แต่เขาก็ไปตามกลับมาอีก และก็มาก่อเหตุแบบนี้ เมื่อวานนี้ตนโดนสามีทำร้าย เอาจานตีหัว ต่อยหน้า 2 ครั้ง ที่ตาและตามตัว ซึ่งตนมีลูกกับเขา 2 คน อายุ 2 ขวบ และคนเล็กเพิ่งคลอดได้ 2 สัปดาห์ ส่วนสาเหตุคือตอนนั้น แฟนเพิ่งตื่นมาหลังจากเสพยาในช่วงกลางคืน และโมโหที่ตนไม่ยอมลุกไปหาข้าวให้กิน

ในตอนนี้ตนก็กลัวมาก ทั้งอ้อนวอน ขอร้อง แต่เขาก็ไม่ฟัง ตอนนี้พี่สาวตนก็เข้ามาช่วยไว้ทัน แต่ก็เกือบจะโดนทำร้ายเหมือนกัน คนใกล้ชิดทุกคนโดน แม้กระทั่งแม่ของเขาเองยังเคยโดน

จากนั้นตนไปแจ้งความตำรวจก็ไม่สนใจ โทรแจ้งก็ไม่มาเลย และได้รีบขนของพาลูกออกมาเช่าห้องอยู่ก่อน เพราะเขายังอยู่บ้านเนื่องจากตำรวจไม่จับ

นอกจากนี้ ด้านน้องสาวของตนเองก็โดนต่อย ทำร้ายร่างกาย และเคยแจ้งความแล้ว แต่ตำรวจบอกว่าไม่ถึงขั้นนอนโรงพยาบาลหรือเข้าไอซียู ก็เลยไม่มีการจับกุมอะไร

โดยวันนี้ตนมาร้องเพราะตนรู้สึกไม่ปลอดภัย ตำรวจไม่สามารถมาช่วยเหลือได้เลย ซึ่งแจ้งความมาแล้ว10กว่าครั้ง พอไม่ใช่ฟันหรือยิงก็ไม่ใช่ปัญหา

ด้านนายเอกภพ  เหลืองประเสริฐ  ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย ผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด  กล่าวว่า เคสนี้ได้ไปแจ้งความที่ สน. บางยี่เรือ เจ้าหน้าที่ตำรวจก็ทำเรื่อง แต่บอกว่าเป็นเรื่องของครอบครัวให้ไปคุยกันเอง ซึ่งตัวผู้เสียหายคิดว่าถ้าปล่อยไว้แบบนี้ เขาอาจจะตายได้ ถ้าไม่ได้ดำเนินการอะไรเลย จึงอยากให้ช่วยประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจ อยากให้ตัวผู้ก่อเหตุ ถึงแม้จะเป็นสามีก็ต้องดำเนินคดีในส่วนที่เกี่ยวข้อง

สำหรับอาการหลอนยาเกิดขึ้นได้ทุกวัน เมื่อวานนี้หัวแตกวันนี้อาจจะเอามีดปาดคอก็ได้

ก็อยากฝากผู้กำกับ สน. บางยี่เรือ ให้เอาตัวผู้ก่อเหตุมากระทำความผิดหลายครั้งซ้ำ ๆ  ถ้าครั้งนี้ไม่ดำเนินการ ท่านต้องรอให้เขาก่อเหตุถึงตายหรือถึงดำเนินการได้ ทำไมถึงมองว่าผู้หญิงคนหนึ่งที่ถูกทำร้ายและเป็นแม่ลูกอ่อน เป็นเรื่องของครอบครัว ถ้าคุยกันได้จะแจ้งความทำไม “ไม่งั้นอาจจะเกิดเหตุสลดถึงแก่ความตายก็เป็นได้”

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส