คนร้ายถือปืนจี้ชิงทอง อุกอาจชี้เลือกทีละเส้น ก่อนหลบหนี

9 ม.ค. 67

คนร้ายถือปืนจี้ชิงทองกลางเมืองท่าศาลา อุกอาจชี้เลือกเส้นที่ต้องการเพียง 3 เส้นอย่างใจเย็น ก่อนหลบหนี

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ท่าศาลา นครศรีธรรมราช รับแจ้งเหตุคนร้ายใช้อาวุธปืนบุกเข้าไปจี้ชิงทองรูปพรรณ ภายในห้างทองศิริพร ย่านการค้า ตัวเมืองท่าศาลา ตำบลท่าศาลา อำเภอท่าศาลา นครศรีธรรมราช

โดยหลังจากก่อเหตุ คนร้ายได้ทองไป 3 เส้น น้ำหนักประมาณ 3 บาท มูลค่ากว่า 1 แสนบาท จากนั้นได้ใช้รถจักรยานยนต์ สีส้มขี่หลบหนีไป บนเส้นทางสายบ้านบ่อนน และ สาย 401 เจ้าหน้าที่ได้เร่งติดตามตัวอย่างต่อเนื่องแต่ยังไม่เป็นผล โดยการก่อเหตุชิงทองในตัวเมืองท่าศาลาครั้งนี้ เป็นครั้งที่ 2 ในรอบเดือน โดยครั้งแรกสามารถจับกุมได้ หลังจากก่อเหตุเพียงไม่ถึง 1 ชม. ส่วนครั้งนี้ยังอยู่ในระหว่างติดตามตัว เบื้องต้นน่าเชื่อว่าเป็นการก่อเหตุเลียนแบบครั้งแรก

ขณะที่พันตำรวจเอกนัษฐวุฒิ ทองทิพย์ รองผู้บังคับการตำรวจภูธรนครศรีธรรมราช พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนได้ลงพื้นที่ติดตามสืบสวนคนร้ายอย่างเร่งด่วน โดยพฤติการณ์พบว่าคนร้ายได้บุกเข้ามา จากนั้นได้ใช้อาวุธปืนสั้น คาดว่าเป็นชนิดลูกซองสั้นไทยประดิษฐ์ ก่อเหตุจี้บังคับพนักงาน โดยพบว่าคนร้ายใจเย็นอย่างมาก ชี้เลือกเอาเส้นที่ต้องการให้พนักงานหยิบให้ เมื่อได้แล้วจึงหลบหนี โดยไม่ได้แสดงความต้องการเส้นอื่นๆ หรือต้องการทองจำนวนมาก เหมือนเช่นโจรรายอื่นอย่างน่าแปลกใจ

อย่างไรก็ตาม ขณะนี้เจ้าหน้าที่ยังเร่งไล่ล่า ติดตามคนร้ายอย่างต่อเนื่อง.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส