หนุ่มซิ่งกระบะแต่ง ไล่ปาดคันอื่น ชนยับ เมียตั้งท้องตายคาที่

9 ม.ค. 67

หนุ่มซิ่งกระบะแต่ง ไล่ปาดคันอื่น ชนยับ รถลอย สลดหดหู่เมียตั้งท้อง ประมาณ 5-6 เดือน ตายคาที่ อึ้ง!ในรถเจอยาบ้า-ไอซ์-ปืน 

วันที่ 9 ม.ค. 67 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีผู้เสียหายนำภาพจากโทรศัพท์มือถือมาให้ทีมข่าวดู เป็นภาพเหตุการณ์ของรถกระบะสีเขียวคู่กรณี ลักษณะแต่งซิ่งพยายามขับขวางไม่ให้แซง และปาดหน้า จนเกิดการเฉี่ยวชนกัน จากนั้นภาพก็หมุนเคว้งไปกับรถที่เสียหลักเป็นลูกข่างทั้งคู่ 

เหตุเกิดบนทางหลวงหมายเลข 1 ถนนพหลโยธิน หลักกิโลเมตรที่ 288 ขาล่องพื้นที่ ม.3 ต.ธรรมามูล อ.เมือง จ.ชัยนาท 

หลังฝุ่นของอุบัติเหตุจางลงในที่เกิดเหตุพบรถกระบะสีเขียว ลอยขึ้นไปตกทับรถยนต์ของร้านยางที่จอดอยู่ข้างทางในลักษณะล้อชี้ฟ้า ข้างรถมีผู้เสียชีวิตคาที่ เป็นหญิง 1ราย ส่วนคนขับทราบชื่อ นายสาโรจน์ อายุประมาณ 35-40 ปี เป็นชาวอ.มโนรมย์ จ.ชัยนาท ได้รับบาดเจ็บสาหัส กู้ภัยร่วมกตัญญูจึงรีบนำส่งโรงพยาบาลชัยนาทนเรนทรให้แพทย์ช่วยยื้อชีวิต 

หนุ่มซิ่งกระบะแต่ง ไล่ปาดคันอื่น ชนยับ เมียตั้งท้องตายคาที่

ห่างออกไปประมาณ 20 เมตร พบรถกระบะสีบรอนซ์จอดอยู่ มีรอยเฉี่ยวชน ที่กันชนหน้าด้านซ้าย ล้อแม็กหน้าซ้ายแตกเสียหาย และมีผู้โดยสารเป็นน้องหมา 2 ตัวอยู่ที่ท้ายกระบะ ซึ่งไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด แต่ยังอยู่ในอาการตื่นกลัวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น 

นายเอกพงษ์ เพ็งเพชร อายุ 33 ปี คนขับรถกระบะสีบรอนซ์ ซึ่งเป็นเจ้าของคลิป เล่าว่า ตนขับรถจาก จ.พิษณุโลก เพื่อกลับไปทำงานที่ จ.ภูเก็ต มากับภรรยาและน้องหมาอีก 2 ตัว ก่อนเกิดเหตุตนขับผ่านแยกมโนรมย์มา จากนั้นก็มีรถกระบะคู่กรณีวิ่งเทียบข้าง ลักษณะพยายามท้าแข่ง แต่ตนไม่สนใจจึงได้ขับมาเรื่อยๆ ในเลนขวา เพราะเริ่มใช้ความเร็ว โดยยังมีรถสีเขียวคู่กรณีพยายามไล่บี้ไล่แซงมาตลอดทาง 

หนุ่มซิ่งกระบะแต่ง ไล่ปาดคันอื่น ชนยับ เมียตั้งท้องตายคาที่

ผ่านมาได้ประมาณ 4-5 กม. ถึงที่เกิดเหตุ ตนขับตามหลังอยู่เห็นถนนโล่งจึงเร่งเครื่องแซง แต่ปรากฏว่ารถคู่กรณีไม่ยอม ได้เปิดไฟเลี้ยวขวาแล้วปาดหน้าลักษณะจะตบให้รถตนร่วงถนน แต่ผิดคาด เพราะรถคู่กรณีเกิดเสียหลักเสียเอง จากนั้นก็พุ่งลงข้างทางฝั่งตรงข้ามชนคันดิน จากนั้นก็กระเด้งขึ้นไปทับบนรถกระบะที่จอดอยู่ ส่วนรถตนก็หมุนไถลไปบนไหล่ทาง เมื่อลงมาดูก็พบว่ามีคนเสียชีวิตและบาดเจ็บสาหัสดังกล่าว 

เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯจึงช่วยกันกู้ซากรถ เพื่อนำศพออกมาชันสูตร ซึ่งก็ยิ่งสลดหดหู่ เพราะศพหญิงดังกล่าวพบว่ากำลังตั้งครรภ์ได้ประมาณ 5-6 เดือน ท้องโตอย่างเห็นได้ชัด ข้างตัวพบเอกสารธนาคารและสมุดฝากครรภ์เป็นชื่อ น.ส.วิษณีย์ อายุ 35 ปี เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน เพื่อติดตามญาติต่อไป 

หนุ่มซิ่งกระบะแต่ง ไล่ปาดคันอื่น ชนยับ เมียตั้งท้องตายคาที่

และเมื่อตรวจสอบเพิ่มเติมในรถกระบะสีเขียว ก็ยิ่งเพิ่มดีกรีความดรามาขึ้นไปอีกเมื่อในกระเป๋าสะพาย และกระเป่าคาดอก ค้นพบวัตถุที่มีลักษณะคล้ายยาบ้าและไอซ์ซุกซ่อนไว้จำนวนหนึ่ง นอกจากนี้ยังพบชิ้นส่วนอาวุธเป็นโครงลำกล้องและส่วนอื่นๆ อีก 1 ชุด ทางตำรวจจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน เพื่อสอบสวนดำเนินคดีกับผู้ที่เกี่ยวข้องต่อไปเพราะเมื่อตรวจสอบแล้วรถคันสีเขียวที่มีคนเจ็บ และคนตาย ยาเสพติดและอาวุธปืนมีชื่อจดทะเบียนเป็นของคนอื่นที่ตำรวจจะเรียกมาสอบปากคำว่าเกี่ยวของเชื่อมโยงกับสิ่งผิดกฎหมายทั้งหมดด้วยหรือไม่

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส