ลวงพ่อ-น้องสาวลงกล่องเหล็กถ่วงน้ำ ญาติรู้แค่จะไปเขื่อนภูมิพล

9 ม.ค. 67

ลวงพ่อ-น้องสาวลงกล่องเหล็กถ่วงน้ำ ล่าสุดญาติทราบเพียงทั้ง 3 คนจะไปเที่ยวเขื่อนภูมิพล สั่งทำกล่องเหล็กตั้งแต่ พ.ย. ปีที่แล้ว

ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปยังพื้นที่ อ.สว่างแดนดิน จ.สกลนคร ซึ่งเป็นภูมิลำเนาของผู้เสียชีวิต 2 ราย 1.นายประหยัด เดชภูมี อายุ 66 ปีพ่อผู้ก่อเหตุ 2.น.ส.เพียงเพ็ญเดชภูมี อายุ 33 ปี น้องสาวผู้ก่อเหตุจากเหตุฆาตกรรมใส่กล่องเหล็กถ่วงน้ำที่สระน้ำ บ.สร้างขลุ่ย อ.พังโคน จ.สกลนคร เมื่อคืนที่ผ่านมาพร้อมจับผู้ต้องหา 1 รายคือนายวรุตย์ เดชภูมิ อายุ 35 ปี ซึ่งเป็นลูกชายและพี่ชายของผู้เสียชีวิตได้ในที่เกิดเหตุ โดยยังไม่ทราบว่ามีเหตุจูงใจอะไรถึงทำให้ก่อเหตุ

ผู้สื่อข่าวได้ข้อมูลอีกว่าผู้ต้องหานั้น ได้ไปสั่งทำกล่องเหล็กเมื่อวันที่ 25 พ.ย. 2566 ที่ร้านทำเหล็กแห่งหนึ่งใน อ.สว่างแดนดิน จำนวน 2 กล่องในราคา 12,000บาท โดยอ้างว่าจะนำไปทำกล่องเอนกประสงค์ใส่กล่องตกปลาซึ่งทางร้านเองไม่ได้เอ่ะใจ จนทำแล้วเสร็จ จากนั้นให้นำไปไว้ที่บริเวณอาคารเอนกประสงค์ของชุมชนสนามชัย อ.สว่างแดนดิน เพราะผู้ต้องหาอ้างว่าจะนำไปทำคอนเท้นต์ยูทูปจนกระทั่งนำรถหกล้อมาขนออกไปเมื่อวานนี้ (8 ม.ค 67)

ขณะที่พ.ต.ท.วสันต์ใจมั่นสารวัตรอำนวยการสภ.สว่างแดนดินสภ.สว่างแดนดินได้ลงไปหาข้อมูลในเบื้องต้นทราบเพียงว่าได้บอกกับทางญาติว่าทั้ง 3 คนจะเดินทางไปเที่ยวที่เขื่อนภูมิพล จ.ตาก แล้วก็พากันออกไปตั้งแต่เที่ยงเมื่อวานนี้ก่อนจะมาทราบเหตุการณ์สลดขึ้น

สำหรับผู้เสียชีวิตและผู้ต้องหาทั้ง3คนนั้นมีหอพักชื่อเพียงเพ็ญเป็นหอพัก3ชั้นตั้งอยู่อ.สว่างแดนดินได้พากันดูแลหอพักดังกล่าวและค่อนข้างมีฐานะอีกทั้งแม่ผู้ต้องหาซึ่งเป็นอดีตข้าราชการได้เสียชีวิตไปเมื่อเดือนตุลาคมปีก่อนและจากการสอบถามคนในระแวกก็ยังได้ข้อมูลไม่มากก็ต่างคนต่างอาศัยปกติทั่วไปเลยไม่รู้ว่าผู้ต้องสงสัยมีอาการป่วยทางจิตและครอบครัวมีปัญหาอะไรหรือไม่ขอให้จนท.สืบสวนเชิงลึกก่อน

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส