“เมรี” เปิดใจถึงพ่อ “ปู พงษ์สิทธิ์” ยังไม่คุยด้วย ได้แต่ขอโทษ บอกหนูรักพ่อนะ

8 ม.ค. 67

เมรี” ลูกสาว “ปู พงษ์สิทธิ์” เปิดใจครั้งแรกหลังจากข่าว บอกยังไม่ได้คุยกับพ่อ คงโกรธอยู่ได้แต่ส่งข้อความไปขอโทษและบอกหนูรักพ่อนะ

จากกรณี “เมรี” ลูกสาว “ปู พงษ์สิทธิ์” ได้ออกมาเปิดใจเรื่องราวชีวิตตนเองที่กำลังตั้งครรภ์ได้ 3 เดือนแล้ว แต่ฝ่ายชายไม่รับและขอตรวจดีเอ็นเอ เอาผลอัลตราซาวด์ไปให้ดูที่บ้านแต่โดนไล่กลับบอกจะแจ้งตำรวจอีกด้วย ล่าสุด “เมรี” ได้เผยกับ อมรินทร์ทีวี ว่า ยังไม่ได้คุยกับพ่อเรื่องนี้

"พ่อยังไม่ได้กลับบ้านเลย เขาทัวร์คอนเสิร์ตทุกวัน แต่หนูได้คุยกับคนรถพ่อ ถามว่าพ่อเป็นยังไง เขาบอกว่า พ่อยังไม่อยากพูดถึง โกรธแหละ"

"ทางฝ่ายชายตอนที่เป็นข่าวก็โผล่หัวมาเลย มีการติดต่อเมทันที ว่าอยากจะขอเบอร์พ่อเมด้วย เมบอก คิดให้ดีก่อน เพราะตั้งแต่คบกันมา คุณยังไม่เคยทำได้ที่รับปากเลย ถ้าจะไปคุยกับพ่อเม ถ้าทำไม่ได้ตามที่รับปากมันเรื่องใหญ่นะ เหมือนเขาจะอยากรับผิดชอบอะไรยังงี้ แต่พอเมพูดประโยคนี้มันไม่ขอเบอร์ต่อเลย"

ทางครอบครัวว่ายังไงบ้าง ?
"พ่อยังไม่ได้ทราบลึกๆ ว่าหนูโดนทำอะไรมาบ้าง แต่แม่เพิ่งทราบ ตอนแรกแม่เขาเมดูสดใส เพราะเมไม่อยากให้เขาเป็นห่วง เขาก็ถามว่าเธอไม่เครียดบ้างเหรอ ดูอารมณ์ดี เมก็บอกแม่ว่า จริงๆ มันไม่ใช่เลย ตอนนี้เขาเห็นแล้ว เขารู้เรื่องแล้วว่าเมโดนอะไรมาบ้าง เพราะเพิ่งเล่า"

"แม่เขาก็ซัพพอร์ต วันนี้ออกไปซื้อชุดคลุมท้องให้เม ส่วนพ่อก็คงเครียด เครียดทั้งคู่แหละ แต่เขาคงพยายาม ต้องแข็งแกร่งกว่าเม เพราะตอนนี้เมอ่อนแอมาก"

"ปกติพ่อไม่ใช่คนรักเด็ก เคยถามพ่อตอนเด็กๆ ว่า ถ้าหนูมีลูกพ่อจะรักลูกหนูไหม พ่อเขาดูไม่ชอบเด็ก แต่ครั้งนี้ เป็นลูกที่มาจากสถานการณ์นี้ หนูก็ได้แต่ส่งข้อความหาพ่อว่า "ขอโทษ หนูรักพ่อนะ" ขายังนิ่ง ปกติเขาเป็นแบบนี้แหละ คงใช้ความคิด และไปโกรธให้หายก่อน"

อ่านต่อ : “เมรี” เปิดใจคบ “แอมมี่ The Bottom Blues” 1 ปี เจออะไรมาบ้าง

เมรี ลูกสาว ปู พงษ์สิทธิ์

เมรี ลูกสาว ปู พงษ์สิทธิ์

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส