สยอง! คนงานถูกเครื่องอัดกระดาษอัดจนเสียชีวิตคาเครื่อง

8 ม.ค. 67

สยอง! พบคนงานชาวเมียนมา ถูกเครื่องอัดกระดาษอัดร่างเสียชีวิตคาเครื่อง

เมื่อเวลา 11:00 น. วันนี้ 8 มกราคม 2567 พนักงานสอบสวนตำรวจภูธรพนัสนิคม จังหวัดชลบุรี รุดไปที่เกิดเหตุที่โรงงานผลิตกระดาษเลขที่ 17/4 หมู่ 2 ตำบลโคกเพรทะ  อำเภอพนัสจังหวัดชลบุรี  หลังรับแจ้งว่ามีคนงานตกเข้าไปในเครื่องอัดกระดาษเสียชีวิตคาเครื่อง

เมื่อไปถึงเป็นโรงงานผลิตกระดาษแห่งหนึ่งเข้าไปบริเวณเครื่องจักรอัดกระดาษพบร่างพนักงาน ชื่อนาย นไร สัญชาติพม่าอายุ 30 ปีเสียชีวิตอยู่ที่เครื่องอัดกระดาษโดยไม่มีร่องรอยการต่อสู้แต่อย่างใด

จากการสอบสวนนายโก๊ะ เพื่อนผู้เสียชีวิตที่ทำงานอยู่ด้วยกันบอกว่าผู้ตายเป็นชาวพม่าเดินทางมาทำงานที่นี่ได้หนึ่งปีเศษ ก็ได้มาทำงานแต่เช้า มีหน้าที่นำกระดาษยัดเข้าไปในเครื่องจักรเป็นประจำทุกวัน แต่วันนี้เพื่อนที่ทำงานเดินทางมาที่หลังเห็นว่าเครื่องดับ จึงปีนขึ้นไปดูก็ต้องตกใจเมื่อเห็นนายนิไร ถูกเครื่องอัดกระดาษทับจนเสียชีวิต

นอกจากนี้ยังพบกับนายวีระพงษ์ นกเจริญ ซึ่งเป็นน้องชายของเจ้าของโรงงานเป็นผู้ดูแล ก็บอกว่าทุกวัน นายนิไร จะมาทำงานแต่เช้าด้วยความขยันขันแข็งแต่วันนี้เครื่องมันดับ เพื่อนร่วมงานจึงสงสัยปีนขึ้นไปดูก็พบร่างของนายนิไรเสียชีวิตไปแล้ว สาเหตุน่าจะเกิดจากพลาดครั้ง

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส